NAKEN แบรนด์แฟชั่นไทย

NAKEN แบรนด์แฟชั่นไทย สไตล์สแกนดิเนเวียน ที่เหล่าสายแฟห้ามพลาด

NAKEN (เนคเคน)แบรนด์แฟชั่นไทย เสื้อผ้าสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ฉีกกฏความเป็นมินิมัลลิสแบบเดิมๆ สู่ความสนุกสนานผ่านการใช้สีสันและความขี้เล่นในรายละเอียดเสื้อผ้า

Home / PR NEWS / NAKEN แบรนด์แฟชั่นไทย สไตล์สแกนดิเนเวียน ที่เหล่าสายแฟห้ามพลาด

NAKEN (เนคเคน) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ฉีกกฏความเป็นมินิมัลลิสแบบเดิมๆ สู่ความสนุกสนานผ่านการใช้สีสันและความขี้เล่นในรายละเอียดเสื้อผ้า พร้อมทั้งผสมผสานความ Effortless ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว ทั้งยังคงความคลาสสิกในซิลลูเอ็ตและการวางแพทเทิร์นทรวดทรงอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของแบรนด์ NAKEN

NAKEN (เนคเคน) คอลเลคชั่น ‘Memory Of Us, Woman’

สำหรับคอลเล็กชั่นต้อนรับซัมเมอร์ 2021 นี้ NAKEN แบรนด์เสื้อผ้าโดยดีไซน์เนอร์คนไทยที่ผสมผสานความคลาสสิกและร่วมสมัยไว้ในเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า ได้นำเสนอคอลเล็กชั่น ‘Memory Of Us, Woman’ ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านห้วงความทรงจำของเหล่าสตรีในช่วงสงครามโลกที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังแห่งความแข็งแกร่งสะท้อนอำนาจของความเป็นผู้นำและความมั่นใจตามแบบฉบับของผู้หญิง

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ได้ใช้เทคนิคการตัดเย็บอย่างประณีต แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเสื้อผ้าที่เค้าโครงมีความโดดเด่นเฉียบคม เน้นซิลลูเอ็ต พร้อมเผยให้เห็นถึงความแข็งแกร่งตอกย้ำความเป็นเฟมีนีนในยุคปัจจุบัน เน้นหลักที่การใช้วัสดุผ้ายีนส์ ผ้าไหม พร้อมเฉดสีอันเรียบง่าย อาทิ สีน้ำตาล สีเขียวทหาร สีฟ้า สีขาว สีม่วงอ่อน รวมถึงสีพาสเทล

นอกจากนี้ไฮไลท์ของคอลเล็กชั่นอยู่ที่ลวดลายเส้น ‘stripes’ จากยุคกลาง (Medieval Time) ซึ่งเดิมทีสื่อถึงเครื่องแบบนักโทษเรือนจำและตัวตลก นำมาสร้างสรรค์ใหม่โดยแฝงความกล้าหาญของผู้หญิงที่ก้าวผ่านขอบเขตที่สังคมได้

จำกัดไว้ผ่านลวดลายเส้นบนเสื้อผ้า พร้อมทั้งดึงเสน่ห์ความคลาสสิกออกมาด้วยเซ็ทเบลเซอร์ผ้าซิลค์และกระโปรงทรงตรง ที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

โดยคอลเล็กชั่นล่าสุดได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Naken ป๊อปอัพสโตร์ ณ โซน M Social ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม จนถึง 30 เมษายน 2021 และออนไลน์สโตร์ทาง www.nakenofficial.com หรือ instagram @naken_official