FIFA ONLINE 4 Garena Super League Season 2 การีนา

การแข่งขัน Super League Season 2

การแข่งขันในรูปแบบ League ของเกม FIFA ONLINE 4 จากผู้สมัครกว่า 200 คน คัดเลือกเหลือเพียง 10 ทีม ที่จะเข้ามาแข่งขันในรอบ League เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า…

Home / PR NEWS / การแข่งขัน Super League Season 2

การแข่งขันในรูปแบบ League ของเกม FIFA ONLINE 4 จากผู้สมัครกว่า 200 คน คัดเลือกเหลือเพียง 10 ทีม ที่จะเข้ามาแข่งขันในรอบ League เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท!!

ในการแข่งครั้งนี้ก็ได้ดำเนินมาถึงรอบ Leauge ในสัปดาห์ที่ 2 กันแล้ว โดยทีมที่เก็บคะแนนได้สูงสุด 30 แต้มในสัปดาห์แรกจะเป็นทีมไหนไปไม่ได้นอกจาก Purple Mood E-Sport FIFA คลับชื่อดัง อดีตแชมป์เก่า Super League Season ที่ 1 นั่นเอง ตามมาด้วยคลับน้องใหม่อย่าง FaZe Clan เก็บคะแนนไปได้ 23 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า PLM.FIFA ถึง 3 เกมด้วยกัน และยังมีคลับอื่นๆ ที่มีคะแนนไล่เลี่ยกันไม่ได้ทิ้งห่างกันมากนัก

สำหรับสัปดาห์ที่ 2 การแข่งจะยิ่งดุเดือดมากขึ้นและเราจะได้เห็นทีมที่มีโอกาสจะได้เข้าไปแข่งในรอบ 4 ทีมสุดท้าย Grand Finals ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564

สามารถติดตามการแข่งขันของสัปดาห์ที่ 2 ในวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไปผ่านช่องทางง Facebook : https://www.facebook.com/fo4thailand และ Youtube : https://www.youtube.com/c/FIFAOnline4Thailand

เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันและผลสกอร์ พร้อมทายผลการแข่งต่อวัน เก็บแต้มสะสมเพื่อรับรางวัลภายในเกม FIFA ONLINE 4 ได้ผ่านเว็บไซต์ https://superleaguess2.fo4.garena.in.th

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)
การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)