pocky valentine's day ป๊อกกี้ วาเลนไทน์

แชร์รักกับเพื่อนเลิฟด้วยป๊อกกี้

วาเลนไทน์นี้ ป๊อกกี้ ชวนมาแชร์รักกับเพื่อนเลิฟ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน เพื่อนเลิฟคือคนที่อยู่ข้าง ๆ เรามาตลอดทั้งปี จะสายโสดหรือสายไหน ๆ ก็บอกรักเพื่อนเลิฟของคุณได้ด้วย “ป๊อกกี้ วาเลนไทน์” แพ็กเกจลิมิเต็ดสุดพิเศษมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ…

Home / PR NEWS / แชร์รักกับเพื่อนเลิฟด้วยป๊อกกี้

วาเลนไทน์นี้ ป๊อกกี้ ชวนมาแชร์รักกับเพื่อนเลิฟ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน เพื่อนเลิฟคือคนที่อยู่ข้าง ๆ เรามาตลอดทั้งปี จะสายโสดหรือสายไหน ๆ ก็บอกรักเพื่อนเลิฟของคุณได้ด้วย “ป๊อกกี้ วาเลนไทน์” แพ็กเกจลิมิเต็ดสุดพิเศษมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ มาในดีไซน์รูปหัวใจที่สามารถประกบคู่เป็นหัวใจเต็มดวงได้ พร้อมเซอร์ไพรส์เพื่อนเลิฟของคุณด้วยคำบอกรักหวาน ๆ ที่ซ่อนอยู่ด้านใน นอกจากนั้นยังสามารถเขียนความในใจของคุณลงไปบนกล่องป๊อกกี้ให้กลายเป็นของขวัญแสนพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลกสำหรับคนที่คุณรักได้อีกด้วย งานนี้ใครเขินไม่กล้าบอกรักให้ ป๊อกกี้ เป็นตัวแทนได้เลย รับรองว่าสุขใจทั้งผู้ให้และแฮปปี้ทั้งผู้รับแน่นอน ตามหาวาเลนไทน์แพ็กเกจได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำและซูเปอร์มาเก็ตทั่วไป

วาเลนไทน์ทั้งที ป๊อกกี้ มีเซอร์ไพรส์ ! ชวนเพื่อน ๆ มาบอกรักแบบ new normal ส่งของขวัญแทนใจให้เพื่อนเลิฟถึงหน้าบ้าน ด้วยความพิเศษกว่าที่เคยจาก “ป๊อกกี้ วาเลนไทน์เซ็ต” ที่มาพร้อม ป๊อกกี้ วาเลนไทน์แพ็กเกจและตุ๊กตาหมีป๊อกกี้ขนฟูนุ่มนิ่มสุดน่ารัก มีจำหน่ายที่ Shopee และ Lazada เท่านั้น ความอร่อยและความน่ารักพร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้