อิชิตัน

ตรุษจีนปีนี้ ไหว้เทพเจ้าและแสดงความเคารพบรรพบุรุษด้วย “เย็นเย็น ฉลากมงคล” เสริมความเฮงรับต้นปี

เย็นเย็น ผู้นำตลาดเครื่องดื่มชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร ร่วมเสริมความเฮงรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยความมงคล 5 ประการของขวดเย็นเย็น ได้แก่ ฉลาก ”สีแดง” สีแห่งความโชคดี ช่วยหนุนโชคลาภให้มั่งมีเสริมดวงให้เจริญรุ่งเรืองตลอดทั้งปี, ตัวอักษร ”สีทอง” สีแห่งความสมดุล และความสมบูรณ์แบบ, ลาย “ก้อนเมฆ” ตามความเชื่อที่ว่าจะช่วยให้ความปรารถนาเป็นจริงได้, ลาย “น้ำเต้า” สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ และช่วยป้องกันให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี นอกจากนี้ โดดเด่นด้วยคุณค่าจาก “สมุนไพรฤทธิ์เย็น 12 ชนิด” ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะช่วยดับร้อน ดับเผ็ด ตามแบรนด์คอนเซ็ปต์ ‘ร้อนๆ เผ็ดๆ สู้ด้วยเย็นเย็น’ ที่สดชื่น ดับร้อนได้ทุกวัน การันตีคุณภาพด้วยเครื่องหมายทางเลือกเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับนำไปไหว้รับโชคดีในปีวัวทองหรือจะมอบเป็นของขวัญเพื่อเสริมความเฮงในวันปีใหม่จีน ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การไหว้เทพเจ้าในเทศกาลตรุษจีนยังคงเป็นวัฒนธรรมที่เชื่อมต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ควรค่าแก่การรักษาไว้ แม้ตรุษจีนปีนี้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่คึกคักเท่าที่ควร  อย่างไรก็ตามเย็นเย็นก็ยังสนับสนุนการสืบทอดประเพณีการไหว้เทพเจ้าในเทศกาลตรุษจีน หรือเรียกว่า “ซาแซ”  ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของคนไทยเชื้อสายจีนในการสักการะบรรพบุรุษ ด้วยของไหว้ที่ประกอบไปด้วย อาหารประเภทเนื้อสัตว์ 3 ชนิด เช่น ปลา ไก่ หมู อาหารที่ทำจากเมล็ดข้าว 3 ชนิด เช่น ข้าวสวย ขนมถ้วยฟู ขนมเทียน และของสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ “น้ำชา” ตามประเพณีสืบต่อกันมาของชาวจีนในสมัยโบราณที่เชื่อว่า การที่ลูกหลานสามารถไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษด้วย “ซาแซ” ได้ ต้องมีกำลังทรัพย์จนสามารถซื้อของไหว้ทั้งหมดดังที่กล่าว การมีกำลังทรัพย์คือการส่งสารถึงบรรพบุรุษว่าลูกหลานเหล่านั้น เป็นคนขยันหมั่นเพียร มีความสามารถในการทำมาหากิน และมีความกตัญญูรู้คุณ โดยเฉพาะเมื่อไหว้ด้วยเย็นเย็น ซึ่งมีสัญลักษณ์ความมงคล 5 ประการ ก็เป็นการส่งสารถึงบรรพุบุรุษถึงความเคารพในเทศกาลตรุษจีน” เสริมความเฮงและร่วมสืบสานประเพณีตรุษจีนอันดีงามด้วย “เย็นเย็น ฉลากมงคล” ขนาด 400 มล.ราคา 15 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมพิเศษเพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “เย็นเย็น ฉลากมงคล” ได้ทาง Facebook เย็นเย็นhttps://www.facebook.com/yenyendrinks

Home / PR NEWS / ตรุษจีนปีนี้ ไหว้เทพเจ้าและแสดงความเคารพบรรพบุรุษด้วย “เย็นเย็น ฉลากมงคล” เสริมความเฮงรับต้นปี

เย็นเย็น ผู้นำตลาดเครื่องดื่มชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร ร่วมเสริมความเฮงรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยความมงคล 5 ประการของขวดเย็นเย็น ได้แก่ ฉลาก ”สีแดง” สีแห่งความโชคดี ช่วยหนุนโชคลาภให้มั่งมีเสริมดวงให้เจริญรุ่งเรืองตลอดทั้งปี, ตัวอักษร ”สีทอง” สีแห่งความสมดุล และความสมบูรณ์แบบ, ลาย “ก้อนเมฆ” ตามความเชื่อที่ว่าจะช่วยให้ความปรารถนาเป็นจริงได้, ลาย “น้ำเต้า” สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ และช่วยป้องกันให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี นอกจากนี้ โดดเด่นด้วยคุณค่าจาก “สมุนไพรฤทธิ์เย็น 12 ชนิด” ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะช่วยดับร้อน ดับเผ็ด ตามแบรนด์คอนเซ็ปต์ ‘ร้อนๆ เผ็ดๆ สู้ด้วยเย็นเย็น’ ที่สดชื่น ดับร้อนได้ทุกวัน การันตีคุณภาพด้วยเครื่องหมายทางเลือกเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับนำไปไหว้รับโชคดีในปีวัวทองหรือจะมอบเป็นของขวัญเพื่อเสริมความเฮงในวันปีใหม่จีน

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การไหว้เทพเจ้าในเทศกาลตรุษจีนยังคงเป็นวัฒนธรรมที่เชื่อมต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ควรค่าแก่การรักษาไว้ แม้ตรุษจีนปีนี้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่คึกคักเท่าที่ควร  อย่างไรก็ตามเย็นเย็นก็ยังสนับสนุนการสืบทอดประเพณีการไหว้เทพเจ้าในเทศกาลตรุษจีน หรือเรียกว่า “ซาแซ”  ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของคนไทยเชื้อสายจีนในการสักการะบรรพบุรุษ ด้วยของไหว้ที่ประกอบไปด้วย อาหารประเภทเนื้อสัตว์ 3 ชนิด เช่น ปลา ไก่ หมู อาหารที่ทำจากเมล็ดข้าว 3 ชนิด เช่น ข้าวสวย ขนมถ้วยฟู ขนมเทียน และของสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ “น้ำชา” ตามประเพณีสืบต่อกันมาของชาวจีนในสมัยโบราณที่เชื่อว่า การที่ลูกหลานสามารถไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษด้วย “ซาแซ” ได้ ต้องมีกำลังทรัพย์จนสามารถซื้อของไหว้ทั้งหมดดังที่กล่าว การมีกำลังทรัพย์คือการส่งสารถึงบรรพบุรุษว่าลูกหลานเหล่านั้น เป็นคนขยันหมั่นเพียร มีความสามารถในการทำมาหากิน และมีความกตัญญูรู้คุณ โดยเฉพาะเมื่อไหว้ด้วยเย็นเย็น ซึ่งมีสัญลักษณ์ความมงคล 5 ประการ ก็เป็นการส่งสารถึงบรรพุบุรุษถึงความเคารพในเทศกาลตรุษจีน”

เสริมความเฮงและร่วมสืบสานประเพณีตรุษจีนอันดีงามด้วย “เย็นเย็น ฉลากมงคล ขนาด 400 มล.ราคา 15 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมพิเศษเพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “เย็นเย็น ฉลากมงคล ได้ทาง Facebook เย็นเย็นhttps://www.facebook.com/yenyendrinks