Kingston MahanakhonSkyBar valentine

ฉลองเทศกาลแห่งความรักปีนี้ที่ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ กับดินเนอร์หรู 2 สไตล์ “Love at First Bite” และ “A Romantic Escapade” บนห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ในโอกาสวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ชวนคู่รักมาดินเนอร์หรูในวันวาเลนไทน์ 2 แบบ 2 สไตล์ ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกของวิวพระอาทิตย์ตกจากบนห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 76 คิง เพาเวอร์ มหานคร ในวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์นี้ กับเมนู “Love at First Bite” อาหารค่ำ 3 คอร์สพร้อมเครื่องดื่ม กุหลาบแดง และช็อกโกแลต…

Home / FOOD, PR NEWS / ฉลองเทศกาลแห่งความรักปีนี้ที่ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ กับดินเนอร์หรู 2 สไตล์ “Love at First Bite” และ “A Romantic Escapade” บนห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ในโอกาสวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ชวนคู่รักมาดินเนอร์หรูในวันวาเลนไทน์ 2 แบบ 2 สไตล์ ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกของวิวพระอาทิตย์ตกจากบนห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 76 คิง เพาเวอร์ มหานคร ในวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์นี้ กับเมนู “Love at First Bite” อาหารค่ำ 3 คอร์สพร้อมเครื่องดื่ม กุหลาบแดง และช็อกโกแลต ในราคา 3,600++ บาท/คู่* หรือเพิ่มความโรแมนติกให้กับคู่รักของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยที่นั่งมุมพิเศษกับ “A Romantic Escapade” อาหารค่ำ 7 คอร์ส พร้อมเครื่องดื่ม ช่อดอกไม้ และคอร์สทรีตเมนต์สำหรับ 2 ท่าน ในราคา 28,000 บาท/คู่ (สุทธิ)** โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://bit.ly/LOVE-AT-FIRST-BITE-2021 หรือโทร 02-677-8722 

เพื่อให้วันวาเลนไทน์นี้มีความหมายมากยิ่งขึ้นสำหรับคู่รัก มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ จัดเมนูพิเศษ “Love at First Bite” นำเสนออาหารค่ำ 3 คอร์ส ที่ประกอบไปด้วย ฟัวกราส์ย่างและเบอร์รี่ เมนล็อบสเตอร์และแฮมอิเบริโกบ่ม 48เดือน และช็อคโกแลตเค้ก ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่ม กุหลาบแดง และอัลบัมภาพที่ระลึกดีไซน์สำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ โดยเมนูพิเศษดังกล่าวให้บริการเฉพาะวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างเวลา 17:00 – 23:00 น. 

ส่วนมื้อค่ำ “A Romantic Escapade” มาพร้อมกับที่นั่งมุมพิเศษสำหรับคุณและคนรัก โดยนำเสนออาหารค่ำ 7 คอร์ส ที่ประกอบไปด้วยหอยนางรมมองซิเออร์ ณ็อง-ปอล และออสเซียตร้า คาเวียร์ อาร์ติโชคตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศส ซุปเห็ดทรัฟเฟิลฟัวกราส์ย่างและเบอร์รี่ เมนล็อบสเตอร์และหอยเม่นจากฮอคไกโด ช็อคโกแลตเค้ก และเปอตีต์ส ฟูร์ส พร้อมด้วยเครื่องดื่ม ช่อดอกไม้ คอร์สทรีตเมนต์ “Body and Soul” สำหรับ 2 ท่านจาก Let’s Relax Spa มูลค่า 4,600 บาท และอัลบัมภาพที่ระลึกดีไซน์สำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ โดยเมนูพิเศษดังกล่าวให้บริการเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น ระหว่างเวลา 17:00 – 23:00 น. 

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ยึดมั่นในความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ พร้อมให้บริการตามมาตรการ เว้นระยะห่างทางสังคม โดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งสำหรับอาหารค่ำวันวาเลนไทน์ “Love at First Bite” และ “A Romantic Escapade” ได้ที่ http://bit.ly/LOVE-AT-FIRST-BITE-2021 หรือโทรศัพท์ 02-677-8722 พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar  

หมายเหตุ *ข้อกำหนดเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม / **ข้อกำหนดเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ราคาดังกล่าวรวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว