GPX จีพีเอ็กซ์ โปรโมชั่น

GPX จัดโปรแรง 2.2! เอาใจสาวก DEMON ถึง 20 ก.พ. นี้เท่านั้น

GPX จัดโปร 2.2 เอาใจสาวก DEMONเพียงจองรถผ่านระบบออนไลน์ www.gpxthailand.com ภายในวันที่ 20 ก.พ. นี้! รับ Voucher สูงสุด 7,000 บาท!

Home / PR NEWS / GPX จัดโปรแรง 2.2! เอาใจสาวก DEMON ถึง 20 ก.พ. นี้เท่านั้น

GPX จัดโปร 2.2 ! ข้อเสนอแรง ร้อน เกินพิกัด! เอาใจสาวก DEMON กับสองรุ่นสุด Hot! ได้แก่ DEMON 150GR-Fi และ DEMON GR200R เพียงจองรถผ่านระบบออนไลน์ ช่องทาง www.gpxthailand.com ภายในวันที่ 2-20 ก.พ. 64 นี้! รับข้อเสนอแรงงงงงง… Voucher สูงสุด 7,000 บาท!

GPX

เริ่มจาก New DEMON150-GR FI รถสไตล์สปอร์ตดีไซน์เร้าใจ อัดแน่นฟังก์ชั่นให้เกินค่าตัว! ขนาดเครื่องยนต์ 149 ซีซี. 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC กับโฉมใหม่ ที่ปฏิวัติระบบเครื่องยนต์มาใหม่ ในเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์แบบหัวฉีด (Electronic Fuel Injection) เพื่อยกระดับสมรรถนะการใช้งานของระบบเครื่องยนต์ไปอีกขั้น ทำให้สิ่งที่คุณจะได้จาก New DEMON150-GR FI คือ คุณสามารถออกไปค้นหาเส้นทางใหม่ๆ ที่ไปได้ไกลกว่า และประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม

ในโฉมใหม่ กับ 3 คู่สี และลวดลายใหม่หมดรอบคัน กับดีไซน์ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตเสมือนอยู่ในสนามแข่ง มาพร้อมฟังก์ชั่นที่อัดแน่นเต็มๆคัน ทั้งระบบส่องสว่างรอบคันแบบ Full LED ให้ทัศนวิสัยในการเดินทางอย่างดีเยี่ยม มั่นใจในการขับขี่ทุกสภาวะถนน ด้วยดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง, โช๊คหน้าแบบ โช๊คหัวกลับ ( Upside Down ) และโช๊คหลังแก๊สกระบอก 2 ชั้น คุณภาพจากแบรนด์ดังระดับสากล YSS ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาสำหรับ New DEMON150-GR FI โดยเฉพาะ

GPX

New DEMON150-GR FI มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 คู่สีพิเศษ ได้แก่ สีแดง-ดำ / สีแดง-เทา / สีดำ-ทอง ในราคาจำหน่ายแนะนำเพียง 66,800 บาทเท่านั้น

(***จองตอนนี้! รับโปร 2.2 Voucher 7,000 บาท >>> https://www.gpxthailand.com/GPX-demon-150GR-FI )

GPX

และ New GPX DEMON GR200R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง มิติใหม่ ในล้อ 17 นิ้ว รุ่นแรกจากค่าย GPX มาพร้อมขุมกำลังพิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ออกแบบมาให้หม้อน้ำมีขนาดใหญ่ หายห่วงเรื่องการระบายความร้อน มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด กับความมันส์ที่สั่งได้ด้วยมือคุณ ในกำลังแรงบิดสูงถึง 17.2 N.m ที่ 6,500 รอบต่อนาที

บนโครงสร้างตัวรถแกร่งแบบเฟรมถัก ขับเคลื่อนด้วยโซ่ DID ขนาด 428 แบบมี O-Ring ช่วยให้ยืดอายุการใช้งานของโซ่ให้ยาวนานกว่าแบบธรรมดาถึง 3 เท่า สะดุดตาด้วยการออกแบบระบบไฟรอบคันให้เป็นแบบ FULL LED ในดีไซน์ล้ำแห่งอนาคต

ให้โช๊คอัพหน้ามาแบบหัวกลับ (Upside-down) และ โช๊คอัพหลังเดี่ยว (Mono Shock) จากแบรนด์ YSS มาตรฐานคุณภาพระดับสากล สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง 7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link ให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่มากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมความมั่นใจในการเบรก ด้วยดิสก์เบรก ทั้งหน้าและหลัง

เสริมความล้ำด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ FULL DIGITAL LED METER ดีไซน์ล้ำทันสมัย บอกข้อมูลได้อย่างคมชัด และครบครัน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ระบบ ODO Meter และระบบ Setting แบบ Soft touch technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ข้อความ ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้

GPX

สำหรับ New GPX DEMON GR200R มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 3 เฉดสี ได้แก่ สีดำ (Black Space) , สีแดง (Red Fire) , สีเทา (Matte Grey) ในราคาแนะนำขายที่ 79,800 บาท

(***จองตอนนี้! รับโปร 2.2 Voucher 4,000 บาท >>> https://www.gpxthailand.com/GPX-demon-GR200R)

หมายเหตุ :

  • ข้อเสนอนี้ เฉพาะผู้ที่รถจอง รถรุ่น DEMON 150GR-Fi และ DEMON GR200R ทางออนไลน์ภายในวันที่ 2-20 ก.พ. 64 เท่านั้น
  • ข้อเสนอนี้ เฉพาะผู้ที่ทำสัญญารับรถภายในวันที่ 15 มี.ค. 64 เท่านั้น!