TikTok

TikTok เปิดโพลมหาชน เผย 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิง

5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิงเป็นการประกาศผลที่ผู้ใช้ TikTok ได้มีส่วนร่วมในการส่งรายชื่อดารา ศิลปิน ซีรี่ย์ รายการ และภาพยนตร์ ที่หลายๆ คนชื่นชอบ

Home / PR NEWS / TikTok เปิดโพลมหาชน เผย 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิง

ในช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่า TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนเพื่อให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์คอนเทนท์ที่หลากหลายควบคู่กับการรับชมคอนเทนท์ที่เพลิดเพลินได้ในทุกช่วงเวลา และล่าสุด TikTok เผยโพลที่ได้จากผลโหวตของผู้ใช้ TikTok กับ 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิง

สำหรับ 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิงเป็นการประกาศผลที่ผู้ใช้ TikTok ได้มีส่วนร่วมในการส่งรายชื่อดารา ศิลปิน ซีรี่ย์ รายการ และภาพยนตร์ ที่หลายๆ คนชื่นชอบ เข้าร่วมนำเสนอเพื่อเป็นที่สุดแห่งวงการบันเทิง โดยพบว่าจากสถิติที่ผ่านมาผู้คนต่างให้ความสนใจในการเสนอรายชื่อดารา ศิลปิน ซีรี่ย์ รายการ และภาพยนตร์เป็นจำนวนมาก และนี่คือ 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิง จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

นักแสดงซุปตาร์ที่สุดแห่งปี กับสุดยอดซุปตาร์ปะทะพรมแดง ผลโหวตอันดับหนึ่งตกเป็นของ เบลล่า ราณี สาวฮ็อตแห่งปีที่ต้องบอกเลยว่าปั๊ว ปัง แบบฉุดไม่หยุดกันเลยทีเดียว ทั้งงานละคร และภาพยนตร์ที่มอบความสุขให้กับผู้คนส่งท้ายปี

ศิลปิน นักร้อง ไอดอล ที่สุดแห่งปี กับคนนี้แหละที่กำลังมา ผลโหวตอันดับหนึ่งตกเป็นของ นุ๊กปาย ดูโอคู่จิ้น เสียงเพราะจากค่ายสิงห์ มิวสิค เจ้าของบทเพลง รักนะต้าววาฬ ที่โด่งดังและมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนถึงหลักล้าน

ภาพยนตร์ที่สุดแห่งปี กับหนังซีนนี้คือตำนาน ผลโหวตอันดับหนึ่งตกเป็นของ อีเรียมซิ่ง ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว เบลล่า ราณี ที่ต้องบอกเลยว่าบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉีกบทบาทการแสดงของเธอที่ทำเอาแฟนคลับอึ้งและตะลึงในความสามารถสุดๆ

ซีรี่ย์ที่สุดแห่งปี กับ ซีรี่ย์นี้อินมาก ผลโหวตอันดับหนึ่งตกเป็นของเรื่อง เพราะเราคู่กัน ที่ได้นักแสดงนำสุดฮ็อต ขวัญใจสายวายอย่าง ไบร์ท วิน แสดงนำ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นซีรี่ย์แห่งปีที่ต้องยกมงให้รัวๆ

และปิดท้ายที่ รายการบันเทิงที่สุดแห่งปี กับ รายการนี้ส่งสู่ดาว ผลโหวตอันดับหนึ่งตกเป็นของรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ที่บอกได้เลยว่าเป็นรายการที่มาแรงแห่งปีที่นอกจากจะสร้างความบันเทิงในการรับชมให้กับผู้คนแล้ว ยังสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนรายการในทุกๆ สัปดาห์เลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้คือ 5 ปรากฏการณ์ที่สุดของวงการบันเทิงจากผลโหวตของชาว TikTok ที่สะท้อนให้เห็นถึงกระแสความแรงของเหล่าซุปตาร์และคอนเทนท์บันเทิงมาแรงแห่งปีบนแพลตฟอร์มมาแรงแห่งยุค สามารถร่วมติดตามปรากฏการณ์ความบันเทิงและศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบกับกิจกรรมสนุกๆ เอาใจคนรักคอนเทนท์บันเทิงได้บน TikTok ตลอดปี 2564 นี้