smartphone V20 SE Vivo สมาร์ทโฟน

เผยภาพหลุด! สมาร์ตโฟน Vivo รุ่นแรกของปี 2021 สเปกแน่น ราคาดี ดีไซน์โดดเด่น คาดเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประสบความสำเร็จกับ Vivo V20 Series เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด มีภาพสมาร์ตโฟนหน้าตาคล้าย V20 SE หลุดออกมาให้เห็นเป็นรุ่นแรกของปี ซึ่งคาดว่าเป็น Vivo…

Home / PR NEWS / เผยภาพหลุด! สมาร์ตโฟน Vivo รุ่นแรกของปี 2021 สเปกแน่น ราคาดี ดีไซน์โดดเด่น คาดเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประสบความสำเร็จกับ Vivo V20 Series เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด มีภาพสมาร์ตโฟนหน้าตาคล้าย V20 SE หลุดออกมาให้เห็นเป็นรุ่นแรกของปี ซึ่งคาดว่าเป็น Vivo ในตระกูล Y Series โดยภาพได้เผยให้เห็นรายละเอียดหน้าจอทรงหยดน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นขนาดหน้าจอที่ยังคงตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกช่วงวัยในปีนี้ พร้อมกล้องหลังถึงสามเลนส์และแฟลช LED จัดเรียงชิดขอบตัวเครื่องอย่างสวยงาม แต่ยังไม่ระบุรายละเอียดและความละเอียดของกล้องแต่ละประเภทอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นโทนสีด้านหลังตัวเครื่องที่โดดเด่นสะดุดตา คาดว่ามาพร้อมกับชิปเช็ตตัวแรงอย่าง Snapdragon เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่รองรับการชาร์จเร็วผ่านพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type C โดยคาดว่า Vivo Y Series รุ่นนี้ จะมาพร้อมกับสเปกแบบจัดเต็มในราคาที่คุ้มค่ามากขึ้นอีกด้วย ต้องมารอลุ้นกันว่า ทาง Vivo ประเทศไทย จะมีเซอร์ไพรซ์และประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวเร็วๆ นี้หรือไม่

เกี่ยวกับ Vivo
Vivo เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนผ่านผลิตภัณฑ์ มีธุรกิจหลักที่มุ่งเน้นอุปกรณ์และบริการอัจฉริยะ โดย Vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ทั่วโลกผ่านการออกแบบสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมที่น่าตื่นเต้นและล้ำสมัย ตลอดจนบริการที่ผสานรวมเทคโนโลยีและแนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร ตามนโยบายของบริษัท

ด้วยสำนักงานใหญ่ในประเทศจีนและเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา 9 แห่งในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก Vivo ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ล้ำสมัย ทั้งในด้าน 5G ปัญญาประดิษฐ์ การออกแบบอุตสาหกรรม การถ่ายภาพ และเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอื่นๆ นอกจากนี้ Vivo ยังได้จัดตั้งศูนย์การผลิต 5 แห่ง (รวมศูนย์การผลิตที่ได้รับอนุญาตจากแบรนด์) ในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลิตสมาร์ตโฟนมากกว่า 200 ล้านเครื่องในแต่ละปี ในปี 2562 Vivoได้ขยายเครือข่ายด้านการขายออกไปในกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้มากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก

ติดตามข่าวสารของ Vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news