ไอบลองก์

ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++ ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเกินต้านทาน

เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเกินต้านทาน ด้วย ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++

Home / PR NEWS / ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++ ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเกินต้านทาน

ปีนี้ได้สัมผัสอากาศหนาวยาวนานสมใจคุณสาว ๆ หลาย ๆ คน แต่อากาศแบบนี้ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผู้หญิงอย่างเราต้องขยันดูแลผิวให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ยิ่งอากาศเย็นมากเท่าไหร่ ผิวย่อมต้องการดูแลเป็นพิเศษมากเท่านั้น เพราะปัญหาส่วนใหญ่ที่หลายคนต้องเจอในช่วงนี้ คือ ผิวจะแห้งกร้านมากขึ้น และคล้ำเสียได้ง่าย

เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเกินต้านทาน ด้วย ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++

ครีมบำรุงผิวปกติทั่วไปอาจดูแลและปกป้องผิวได้ไม่มากเพียงพอ เพราะนอกจากต้องมีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว ต้องช่วยให้ผิวกระจ่างใส ท้าแดด ท้าลม ไม่กลัวผิวคล้ำเสียได้ดีอีกด้วย วันนี้เลยขอแนะนำ ไอเทมใหม่ที่ท้าให้คุณสาวได้ลอง “ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาในรูปแบบของ BB ที่มีส่วนผสมของสารสกัดมากมายหลายชนิด

อาทิ อาร์แกนออยล์ออร์แกนิค อโลเวร่า ใบบัวบก เมือกหอยทาก คาคาดู พลัม วิตามินซี คอลลาเจน และ วิตามินบี3 ความพิเศษอยู่ตรงเนื้อโลชั่นที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ติดเสื้อผ้า แถมช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีไม่มีตกร่องพร้อมปกปิดผิวคล้ำเสียได้เนียนกริบถึงขีดสุด ไม่วอกไม่เทา กั้นน้ำได้ดี มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ พร้อมบำรุงและปกป้องผิว ไปพร้อมกัน ยิ่งบำรุงยิ่งเผยผิวเนียนกระจ่างใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้ผิวกาย จนใคร ๆ ก็หลงรัก

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ไอบลองก์ ออร่าบีบี บอดี้โลชั่น SPF50 PA+++ ได้แล้ววันนี้ในราคาชิ้นละ 119 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ใน Shopee, Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะร้าน Multy Beauty ทั้ง 4 สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, อนุสาวรีย์ชัย, สยามสแควร์ และ เมกาบางนา หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ติดต่อสอบถามผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500