บิวตี้บล็อคเกอร์สาว ไอซ พาดี้ จับมือ Toy Story ทำเครื่องสำอางคอลเลคชั่นพิเศษ “HAPPY SUNDAY TOY STORY COLLECTION” ส่งความสดใสให้สาวๆ รับปีใหม่

ครั้งแรกของ HAPPY SUNDAY แบรนด์เครื่องสำอางจากบิวตี้ บล็อกเกอร์สัญชาติไทย ผนึกกำลังสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “HAPPY SUNDAY TOY STORY COLLECTION” เอาใจคนรัก Toy Story และสาวๆ…

Home / PR NEWS / บิวตี้บล็อคเกอร์สาว ไอซ พาดี้ จับมือ Toy Story ทำเครื่องสำอางคอลเลคชั่นพิเศษ “HAPPY SUNDAY TOY STORY COLLECTION” ส่งความสดใสให้สาวๆ รับปีใหม่

ครั้งแรกของ HAPPY SUNDAY แบรนด์เครื่องสำอางจากบิวตี้ บล็อกเกอร์สัญชาติไทย ผนึกกำลังสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “HAPPY SUNDAY TOY STORY COLLECTION” เอาใจคนรัก Toy Story และสาวๆ โดยเฉพาะ

พบกับความสนุกสดใส ไปกับแบรนด์ HAPPY SUNDAY ของ “ไอซ พาดี้” หรือ “คุณภาวิดา ชิตเดชะ” บิ้วตี้ บล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็นบนช่องทาง Youtube หรือ Instagram โดยการร่วมงานกันในครั้งนี้นับเป็นก้าวแรกที่แบรนด์จากบิ้วตี้ บล็อกเกอร์ของไทยได้มีโอกาสร่วมงานกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ซึ่งทั้งสองแบรนด์สามารถนำเอกลักษณ์มาผสมผสานเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ Toy Story ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด

“ไอซ พาดี้” เผยว่า “ทางดิสนีย์ติดต่อเข้ามาโดยตรง เนื่องจากเห็นเห็นคาแร็คเตอร์เราจากช่องยูทูป และเห็นว่าเราทำแบรนด์เครื่องสำอาง HAPPY SUNDAY ด้วยคาแร็คเตอร์ที่เข้ากันกับแบรนด์ โดยเฉพาะ Toy Story ที่สีสันสดใส มีความเป็นไอซพาดี้มากๆ จึงได้มีการพูดคุยและตกลงทำคอลเลคชั่น Collaboration กันในที่สุด โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามจนจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว โดยล่าสุดกลับมาวางจำหน่ายให้ได้ช้อปกันอีกครั้ง หากใครไม่อยากพลาดคอลเลคชั่นพิเศษนี้ รีบช้อปกันเลย”

ไอซมีความตั้งใจ ปั้นแบรนด์ HAPPY SUNDAY ให้มีความน่าเชื่อถือ พาแบรนด์เครื่องสำอางคนไทยให้เติบโตในระดับสากล เนื่องจากแบรนด์โลคอลต้องมีคุณภาพ มีมาตรฐานระดับสากลรองรับ ซึ่งแบรนด์เราผลิตจากโรงงานที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นข้อดีเพราะจะสามารถผ่านการคุณสมบัติจากทางดิสนีย์ได้เลย การ Collab Brand กับดิสนีย์ในครั้งนี้ เป็นเพียงการเติบโตก้าวแรกของแบรนด์ ซึ่งไอซก็คาดหวังให้ HAPPY SUNDAY ไปวางจำหน่ายในร้าน Multi-Brand ในต่างประเทศให้ได้ในสักวัน”

สำหรับ HAPPY SUNDAY ก่อตั้งโดย คุณภาวิดา ชิตเดชะ หรือ ไอซ พาดี้ บิวตี้ บล็อกเกอร์ ผู้รักการแต่งหน้า เธอเคยเป็นทีม Make Up, คอลัมนิสต์สายความงาม ก่อนที่จะลงทุนตามฝันทำในสิ่งที่รักด้วยการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางวัยรุ่น ชูจุดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า MAKE EVERY DAY YOUR HAPPY SUNDAY โดย “Sunday” คือ ตัวแทนของวันแห่งความสุขที่สุดในสัปดาห์ เพราะเป็นวันที่ทุกคนได้ผ่อนคลาย ใช้ชีวิตสบายๆ ในวันหยุด

“อยากให้ทุกวันของทุกคนมีความสุขเหมือนเป็นวันอาทิตย์ แพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจึงไม่มียูนิฟอร์ม เหมือนเป็นวันอาทิตย์อันแสนสุขสันต์ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความใส่ใจแบบจริงจังสุดๆ เพื่อให้ทุกครั้งที่หยิบของจากแบรนด์เรามาใช้ จะทำให้เหมือนได้ใช้ชีวิตในวันอาทิตย์!  นี่จึงเป็นที่มาของ HAPPY SUNDAY แบรนด์ที่ใส่ใจ “ความสุข” ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งการทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีของสินค้า สินค้าต้องดี มีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผล และการจัดส่งตรงเวลา” ไอซ พาดี้ กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่สินค้า “HAPPY SUNDAY” มีตั้งแต่เมคอัพ สกินแคร์ เคสไอโฟน ไปจนถึงกระเป๋าอเนกประสงค์ ซึ่งทุกสิ่งที่ผลิตจะมากับแพ็คเก็จจิ้งสุดคิวท์ สีสันโดดเด่น รวมทั้งคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง “HAPPY SUNDAY TOY STORY COLLECTION” ที่มีสินค้าน่าเป็นเจ้าของดังต่อไปนี้

1. Mrs.Potato Head Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสง ควบคุมความมัน ราคา 690 บาท

2. I am not a toy cushion puff พัฟคุชชั่นสำหรับแต่งหน้า จำนวน 4 ชิ้น ราคา 290 บาท

3. Oooh Mirror กระจกตั้งโต๊ะ ราคา 390 บาท

4. Snap out of it! Blotting Paper กระดาษซับมันชาโคล ราคา 290 บาท

5. และสินค้าไลฟ์สไตล์ อย่างเซ็ตชุดนอนลาย Toy Story ราคา 1,290 บาท และ 990 บาท

สินค้าเครื่องสำอางทุกชนิดจาก HAPPY SUNDAY ไม่ทดลองกับสัตว์ อ่อนโยน ปลอดภัยต่อคนใช้ มาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง

ช่องทางการจำหน่าย : Line @happysundaystore / Shopee / Lazada และ Eveandboy ทุกสาขาสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ FB Fanpage : HAPPY SUNDAY