3BB Internet เน็ตบ้าน ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

ลูกค้า 3BB รับ “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” บูชาเสริมดวงรับปีใหม่เมื่อจ่ายค่าบริการล่วงหน้ารายปี

3BB จัดวัตถุมงคลหายาก “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ รุ่นสรงน้ำ 63” ของแท้ถูกลิขสิทธิ์ ส่งตรงจากวัดเจดีย์ เพื่อเป็นสิริมงคลเปิดดวง ขอได้ ไหว้รับ ค้าขายดี มีโชคลาภรับปีใหม่ ให้กับลูกค้าที่สมัครชำระค่าบริการล่วงหน้าแบบรายปีภายในเดือนมกราคม 2564 พร้อมรับเพิ่มส่วนลดค่าบริการอีก…

Home / PR NEWS / ลูกค้า 3BB รับ “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” บูชาเสริมดวงรับปีใหม่เมื่อจ่ายค่าบริการล่วงหน้ารายปี

3BB จัดวัตถุมงคลหายาก “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ รุ่นสรงน้ำ 63” ของแท้ถูกลิขสิทธิ์ ส่งตรงจากวัดเจดีย์ เพื่อเป็นสิริมงคลเปิดดวง ขอได้ ไหว้รับ ค้าขายดี มีโชคลาภรับปีใหม่ ให้กับลูกค้าที่สมัครชำระค่าบริการล่วงหน้าแบบรายปีภายในเดือนมกราคม 2564 พร้อมรับเพิ่มส่วนลดค่าบริการอีก 8%

“ไอ้ไข่” วัตถุมงคลของขลังที่เชื่อว่าให้คุณด้านโชคลาภแก่ผู้ที่นำไปบูชา บริษัทฯ ได้รับมอบจากพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ อาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่ ) ในโอกาสที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพงานกฐินประจำปีที่วัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 9 รุ่น เป็นตะกรุด 8 รุ่น และรูปไอ้ไข่กรอบอะคริลิค ที่ผ่านการปลุกเสกเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ลูกค้า 3BB ที่ศรัทธาและต้องการเก็บไว้บูชาได้โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช เพียงสมัครชำระค่าบริการล่วงหน้าแบบรายปี สามารถเลือกรับวัตถุมงคล ตามรายการดังนี้

• ลูกค้าที่ชำระรายปีตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดค่าใช้บริการ 8% พร้อมเลือกรับ ตะกรุดแสตมป์วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ชุบทอง ชุบเงิน ชุบนาค และชุบสีต่างๆ หรือรูปไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กรอบอะคริลิคหรือรับ 3BB Point จำนวน 300 พอยต์
• ลูกค้าที่ชำระรายปีตั้งแต่ 5,500 บาทขึ้นไปแต่ไม่ถึง 8,000 บาท รับส่วนลดค่าใช้บริการ 8% พร้อมเลือกรับ ตะกรุดแสตมป์วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ชุบนาค และชุบสีต่างๆ หรือรูปไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กรอบ อะคริลิคหรือรับ 3BB Point จำนวน 300 พอยต์
• ลูกค้าที่ชำระรายปีต่ำกว่า 5,500 บาท รับส่วนลดค่าใช้บริการ 8% พร้อมเลือกรับรูปไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กรอบอะคริลิคหรือรับ 3BB Point จำนวน 300 พอยต์

นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นจากธนาคารเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ

ลูกค้า 3BB เสริมดวงรับปีใหม่ให้เฮงๆกว่าเดิม ด้วยการสมัครชำระค่าบริการล่วงหน้ารายปี พร้อมรับวัตถุมงคลไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ของแท้ เพื่อนำไปบูชาเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด ที่ 3BB Shop แอป 3BB Member และเว็บไซต์ 3BB สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1530