ชุดแต่งงาน ชุดไทย วนัช กูตูร์

ยืนหนึ่ง! ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เจ้าของรางวัล 5 ปีซ้อน “The Best of thai wedding dress”

ยืนหนึ่ง! ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เจ้าของรางวัล 5 ปีซ้อน “The Best of thai wedding dress” จากนิตยสาร แพรว เวดดิ้ง

Home / PR NEWS / ยืนหนึ่ง! ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เจ้าของรางวัล 5 ปีซ้อน “The Best of thai wedding dress”

ยืนหนึ่ง! ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เจ้าของรางวัล 5 ปีซ้อน “The Best of thai wedding dress” จากนิตยสาร แพรว เวดดิ้ง

ต้อนรับศักราชใหม่มาได้อย่างงดงาม สำหรับห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ด้วยรางวัลการันตรีงานฝีมือระดับพรีเมียม “The Best of thai wedding dress” 5 ปีซ้อน ที่ได้รับจากนิตยสารแพรวเวดดิ้ง ด้วยคุณภาพของผลงานที่สวยเนี๊ยบสะดุดตาคงความเป็นโอกูตูร์เอาไว้ได้อย่างสง่างาม ทำให้ 7 ปี ที่ผ่านมาได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการเวดดิ้งไทยที่มีคู่รักหลั่งไหลเข้ามาใช้บริการมากกว่า 5,000 คู่ รวมถึงเหล่าคนดังมากมายทั้งในและต่างประเทศที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย และวันนี้กับการเปิดตัวชุดไทยจักรพรรดิสุดสง่างามต้อนรับศักราชใหม่ปี 2021 ที่ได้นางเอกสาว อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ที่มีถึง 5 ชุด 5 สีด้วยกัน อาทิ สีขาวเศวตร สีไพลิน สีชมพูกลีบบัว สีชมอร และ สีนาก ความพิเศษของชุดไทยคอลเลคชันนี้ ยังคงเป็นผ้าไหม ที่สั่งทอเป็นพิเศษ ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยไว้ได้อย่างสง่างาม

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นงานการออกแบบของ สรรค์ สุดเกตุ อีกเช่นเคย โดยได้กล่าวถึงผลงานที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า “ที่ผ่านมาเราเน้นใช้ผ้าไหมไทยที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดยกรมหม่อนไหมมาตลอด ซึ่งผ้าไหมที่ใช้นั้นมาจากลากหลายพื้นที่ในประเทศไทย อาทิ ผ้าไหมยกดอกลำพูน ผ้าไหมมัดหมี่ และผ้าไหมแพรวา แต่ปีนี้จะมีความพิเศษกว่าทุกปีตรงที่ห้องเสื้อของเราได้มีการนำผ้าไหมจากต่างประเทศที่ใช้สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าระดับโอกูตูร์เท่านั้นมาใช้ในการตัดเย็บด้วย อาทิ ผ้าไหมมูลค่าสูง อย่าง ซิลค์แจ๊กการ์ด ที่นำเข้าจากอิตาลี ทั้งนี้เพื่อต้องการปรับลุคชุดไทยให้ดูทรงคุณค่าและสวยแปลกตามากขึ้น

ในส่วนของงานตัดเย็บนั้นเรายังคงใช้แพตเทิร์นแบบโอกูตูร์ฝรั่งเศสแท้ เช่นเดิม นำมาผสมผสานกับคริสตัล ดิ้นเงินและดิ้นทองในการปักชุด เพื่อให้ชุดที่เจ้าสาวได้สวมใส่นั้นดูทรงคุณค่า สง่างาม และเปี่ยมไปด้วยพลัง นอกจากชุดไทยจักรพรรดิแล้วทางห้องเสื้อยังดีไซน์ชุดเจ้าสาวแบบชุดไทยพระราชนิยมในแบบต่างๆ ให้ได้ชมกันอีกด้วย รับรองว่าสวยงดงามไม่แพ้ทุกๆปีที่ผ่านมาแน่นอนครับ และสำหรับใครที่อยากให้ทางห้องเสื้อเราออกแบบให้เป็นพิเศษ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture โดยทางแบรนด์มีดีไซน์เนอร์คอยให้คำแ