ข้าวสาร โควิด-19 ไทย

ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ถนนข้าวสาร เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการ

ประเด็นน่าสนใจ จนท. อาสาสมัคร ลงพื้นที่ถนนข้าวสาร พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 หลังพบไทม์ไลน์นักท่องเที่ยวติดเชื้อมาใช้บริการ วันนี้ (5 ม.ค.65) ที่ บริเวณถนนข้าวสาร เจ้าหน้าที่ทีมอาสาสมัคร 6 คน นำ…

Home / โควิด-19 / ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ถนนข้าวสาร เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการ

ประเด็นน่าสนใจ

  • จนท. อาสาสมัคร ลงพื้นที่ถนนข้าวสาร พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19
  • หลังพบไทม์ไลน์นักท่องเที่ยวติดเชื้อมาใช้บริการ

วันนี้ (5 ม.ค.65) ที่ บริเวณถนนข้าวสาร เจ้าหน้าที่ทีมอาสาสมัคร 6 คน นำ น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เข้าฉีดพ่น สถานบันเทิง และ ผับบาร์ คาราโอเกะ ภายในถนนข้าวสาร หลังพบข้อมูลว่านักท่องเที่ยวในพื้นที่ข้าวสาร ติดโควิด จำนวน 6 ราย เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พบ Timeline เข้าใช้บริการ ในผับพื้นที่ข้าวสาร โดยนายธนวินท์ ภิญโญโสภณ ประธาน อปพร.เขตพระนคร ได้รับการประสานจากทางเขตพระนคร

ทั้งนี้ นายธนวินท์ ภิญโญโสภณ ประธาน อปพร.เขตพระนคร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองและทีมอาสาสมัคร อปพร. เขตพระนครได้ร่วมกันทำหน้าที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณถนนข้าวสารและในเขตพระนครอาทิตย์ละ 1 ครั้ง มาตลอด 2 ปี กระทั่งมีข่าวพบนักท่องเที่ยวต่างชาติติดเชื้อโควิดจึงได้รับการประสานงานจากทางเขตพระนครให้มาฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในร้านที่ให้บริการแก่ลูกค้าทุกร้านบนพื้นที่ถนนข้าวสาร เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโรคโควิด-19

โดยจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกชั้นที่มีลูกค้ามาใช้บริการ เพื่อเตรียมความในการเปิดให้บริการ โดยในส่วนของเจ้าหน้าที่มีชุดเซฟตี้ป้องกันการติดเชื้ออย่างรัดกุม


ภาพ – วิชาญ โพธิ