วัคซีนโควิด-19 เดอะมอลล์ บางกะปิ

กทม.ตรวจความพร้อม เดอะมอลล์ บางกะปิ นำร่องให้บริการฉีดวัคซีนโควิด

ผู้ว่าราชการ กทม. ตรวจความพร้อมเอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปื ใช้เป็นสถานที่ต้นแบบให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายนอกสถานพยาบาล

Home / โควิด-19 / กทม.ตรวจความพร้อม เดอะมอลล์ บางกะปิ นำร่องให้บริการฉีดวัคซีนโควิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้ว่าราชการ กทม. ตรวจความพร้อมเอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปื ใช้เป็นสถานที่ต้นแบบให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายนอกสถานพยาบาล
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้รับการคัดเลือกจากกรุงเทพมหานคร  ให้เป็นโมเดลต้นแบบการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ และการบริหารจัดการการฉีดวัคซีนโควิด-19
  • ประเดิมฉีดวัคสาขาแรกที่สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 14 พ.ค.2564  จากนั้น เดอะมอลล์ บางแค เริ่มในวันที่ 21 พ.ค.2564

วันนี้ 10 พ.ค. 64 ที่ศูนย์การค้าเดอะ มอลล์ บางกะปิ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการ  กทม. นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัด กทม.  เดินทางมาตรวจความพร้อมเอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปื ใช้เป็นสถานที่ต้นแบบให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายนอกสถานพยาบาลแก่ประชาชนของกทม. ในพื้นที่เขตบางกะปิและพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหอการค้าไทย และเดอะ มอลล์ กรุ๊ป โดยมี น.ส.กฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คณะผู้บริหารเดอะ มอลล์ บางกะปิ  ผู้แทนหอการค้าไทย และทีมแพทย์จาก รพ.นพรัตน์ราชธานี  ให้การต้อนรับ 

น.ส.กฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นความสำคัญของการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้เกิดภูมิคุ้มกันโควิด-19 จึงให้การสนับสนุนกรุงเทพมหานคร, สำนักอนามัย กทม, จ.นนทบุรี และ จ.นครราชสีมา ในการสนับสนุนการกระจายการฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็ว เร่งฉีดวัคซีนให้ประชาชนอย่างทั่วถึงมากที่สุด เพื่อแก้ปัญหาวิกฤตโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนงบกว่า 70 ล้านบาท

และเตรียมสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด–19 ให้กับประชาชน ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช นอกจากนี้ยังได้จัดหาเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร เพื่อช่วยดูแลความเรียบร้อยระหว่างดำเนินงาน พร้อมสนับสนุนชุดอาหาร-เครื่องดื่ม สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และจัดหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดการดำเนินงาน ที่ เดอะมอลล์ทั้ง 4สาขา

โดย เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้รับการคัดเลือกจากกรุงเทพมหานคร  ให้เป็นโมเดลต้นแบบการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ และการบริหารจัดการการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน เพื่อเป็นแนวทางให้กับพันธมิตรเครือข่าย และประเดิมฉีดวัคสาขาแรกที่สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 14 พ.ค.2564  จากนั้น เดอะมอลล์ บางแค เริ่มในวันที่ 21 พ.ค.2564 

สำหรับ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ โคราช พร้อมให้บริการวัคซีนกับประชาชน ตั้งแต่ มิ.ย. 2564 เป็นต้นไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือร่วมใจช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวในเร็ววัน


ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์