เราชนะ โครงการเราชนะ

‘เราชนะ’ เงินเข้างวดที่ 2 อีก 1 พันบาท วันนี้

กระทรวงการคลังโอนวงเงินสิทธิ์ โครงการ 'เราชนะ' งวดที่ 2 จำนวน 1,000 บาท วันนี้

Home / เราชนะ / ‘เราชนะ’ เงินเข้างวดที่ 2 อีก 1 พันบาท วันนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • กระทรวงการคลังโอนวงเงินสิทธิ์ โครงการ ‘เราชนะ’ งวดที่ 2 จำนวน 1,000 บาท วันนี้
  • โอนวงเงินสิทธิ์งวดที่ 4 จำนวน 675 หรือ 700 บาท ให้แก่ประชาชนกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 26 ก.พ.64
  • ย้ำร้านค้าที่ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการฯ มีความผิดและจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าว่ากระทรวงการคลังจะมีการโอนวงเงินสิทธิ์ งวดที่ 2 จำนวน 1,000 บาท ให้แก่ประชาชนกลุ่มที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และกลุ่มประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและยืนยันการใช้สิทธิ์โครงการเราชนะ (โครงการฯ) โดยในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564

และจะมีการโอนวงเงินสิทธิ์งวดที่ 4 จำนวน 675 หรือ 700 บาท ให้แก่ประชาชนกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งประชาชนที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและยืนยันการใช้สิทธิ์โครงการฯ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” สามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ได้ตามปกติแล้ว

โฆษกกระทรวงการคลังเน้นย้ำว่า ในส่วนของผู้ประกอบการอและผู้ให้บริการรายย่อยที่ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการฯ ที่กำหนดให้รับชำระค่าสินค้าและ/หรือบริการโดยตรงจากประชาชนตามราคาสุทธิของสินค้าและ/หรือบริการนั้นๆ และมีการซื้อ-ขายสินค้าหรือรับบริการกันจริงโดยไม่เป็นการดำเนินการผ่านคนกลาง หากตรวจสอบพบว่า มีผู้ประกอบการร้านค้าหรือผู้ให้บริการรายย่อยกระทำผิดเงื่อนไขดังกล่าว กระทรวงการคลังจะดำเนินการระงับการใช้แอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ตลอดจนระงับการจ่ายเงินให้กับร้านค้าทันทีและจะดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป