จุดสดยอด ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ที่ผู้หญิงชอบ ท่าเซ็กซ์สุดโปรด ท่าเซ็กซ์เด็ด

ที่รักจ๋าเขาอยากฟิน 5 ท่าเซ็กซ์สุดโปรดของสาวๆ ที่ทำให้เสร็จไว ฟินจนตัวลอย

การเล้าโลมที่นานเกินไปใช่ว่าจะการันตีว่าคุณเด็ด ตามการวิจัยของ Kinsey institute แล้ว การที่ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดต้องใช้เวลา 15 นาที แล้วใน 15 นาทีนี้ควรทำอะไร ลองท่าไหนบ้างมาดูกัน 1.ท่าเซ็กส์ X Marks…

Home / แฟชั่น / ที่รักจ๋าเขาอยากฟิน 5 ท่าเซ็กซ์สุดโปรดของสาวๆ ที่ทำให้เสร็จไว ฟินจนตัวลอย

การเล้าโลมที่นานเกินไปใช่ว่าจะการันตีว่าคุณเด็ด ตามการวิจัยของ Kinsey institute แล้ว การที่ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดต้องใช้เวลา 15 นาที แล้วใน 15 นาทีนี้ควรทำอะไร ลองท่าไหนบ้างมาดูกัน

1.ท่าเซ็กส์ X Marks the Spot

คือการให้ฝ่ายหญิงนอนหงายแล้วยกขาขึ้นทั้ง 2 ข้าง จากนั้นไขว้ขาเป็นรูปตัว X ซึ่งจะทำให้ช่องคลอดแคบลง เมื่อผู้ชายสอดใส่จึงสัมผัสได้อย่างลึกซึ้ง แนบแน่น กระตุ้นความรู้สึกได้ดี

2.ท่ายืนหันหลังไปทางเดียวกัน

ท่านี้ผู้หญิงยืนอยู่ด้านหน้าฝ่ายชาย ใช้ 2 มือเท้าฝาผนัง แยกขาออกและโก่งสะโพกเล็กน้อย ฝ่ายชายสอดใส่อยู่ด้านหลังใช้มือพยุง 2 สะโพก ข้อดีคือ มีฝาผนังช่วยพยุงฝ่ายหญิงไว้ ทั้งสอดใส่ได้ลึก แต่ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต้องแข็งแรงพอที่จะยืนทำภารกิจตั้งแต่ต้นจนจบ

3.ท่าด็อกกี้

ท่านี้ฝ่ายหญิงคลาน 4 เท้า ฝ่ายชายยืนย่อเข่า หรือคุกเข่าสอดใส่ด้านหลัง ท่านี้อาจจะเป็นท่าฝันเฟื่องแฟนตาซีของคู่รัก ทั้งสอดใส่ได้ลึก ทั้งฝ่ายชายอาจจะประยุกต์หมุนควงสว่านให้กระทบปุ่มกระสันและจุดจี ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายทั้งในฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย

4.คาวเกิร์ล

ท่ายอดฮิตติดลมบนก็คงหนีไม่พ้นท่านี้อย่างแน่นอน โดยผู้หญิงอยู่ด้านบน การถึงจุดสุดยอดนั้นก็จะยิ่งง่ายขึ้นมาก เนื่องจากเธอจะสามารถกะระยะองศาในการเข้าถึงจุดที่ต้องการได้เป็นอย่างดี รวมทั้งระดับความลึกได้อีกด้วย ท่านี้จะช่วยให้เกิดความฟินถึง 3 ที่ด้วยกัน นั่นก็คือ ภายใน จีสปอร์ต และคลิตอริส นอกจากนั้นยังเป็นท่าที่ทำให้คุณได้มองหน้าคุณผู้ชายและคุณผู้ชายสามารถจับหน้าอกของคุณได้ด้วย โอ๊ยไม่ฟินก็ไม่รู้จะยังไงแล้วล่ะ

5.ท่านารีขี่ม้า

ฝ่ายหญิงอยู่บน ฝ่ายชายนอนหงายอยู่ล่างหันหน้าสบตากัน ข้อดีคือฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายควบคุมเกม และมักจะลงเอยด้วยการถึงจุดสุดยอดก่อนฝ่ายชาย เหมาะสำหรับฝ่ายหญิงที่ฟิต แข้งขาแข็งแรง น้ำหนักตัวไม่มากไป และฝ่ายชายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ออกแรงมากไม่ได้

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team