หลับยาก ผิวโทรม ร่างพัง Ralph Me By KLEAR ช่วยได้!

ใครกำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ หลับยาก ง่วงขนาดไหนก็นอนไม่ได้ ปัญหาเหล่านี้ถ้าจะแก้ด้วยการกินยานอนหลับก็มีผลเสียต่อร่างกายอีก

Home / HEALTH / หลับยาก ผิวโทรม ร่างพัง Ralph Me By KLEAR ช่วยได้!

ใครกำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ หลับยาก ง่วงขนาดไหนก็นอนไม่ได้ ปัญหาเหล่านี้ถ้าจะแก้ด้วยการกินยานอนหลับก็มีผลเสียต่อร่างกายอีก ดังนั้นเราจึงมีตัวช่วยเรื่องการนอนหลับ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ นอกจะไม่มีผลเสียต่อร่างกายแล้ว ยังทำให้ผิวสวยอีกด้วย มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันไปพร้อมกัน

ทำไมเราถึงนอนไม่หลับ?

ก่อนอื่นเรามาเข้าใจสาเหตุต้นตอที่ทำให้นอนไม่หลับกันก่อน ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีพื้นฐานหลับยากมาตั้งแต่ไหนแต่ไร หรือเป็นคนหลับได้ไม่นาน และคนประเภทหลับๆ ตื่นๆ ตลอดคืน สาเหตุอาจมาจาก ความวิตกกังวลในเรื่องต่างๆ ที่เจอในแต่ละวัน มีสิ่งรบกวนจากสิ่งแวดล้อม บางคนไม่คุ้นเคยกับสถานที่ก็นอนไม่หลับ หรือบางคนประกอบอาชีพที่นอนไม่เป็นเวลาจึงทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน เป็นต้น

ผลเสียจากการนอนไม่เพียงพอ

ผลเสียของการนอนไม่หลับ อดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากจะทำให้ระบบในร่างกายเราทำงานติดขัดแล้ว ยังเพิ่มความเสี่ยงการเกิดความดันโลหิตสูง ปัญหาด้านระบบหลอดเลือดหัวใจ ระบบภูมิคุ้มกันไม่ดี อีกทั้งในชีวิตประจำวันยังทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของเราลดลง ง่วงซึมทั้งวัน สมองไม่ปลอดโปร่ง ที่สำคัญยังส่งผลให้หน้าโทรม แต่งหน้าไม่ติด ใต้ตาคล้ำ และผิวพรรณของเรายังไม่ฟู ไม่อิ่มน้ำอีกด้วย พูดง่ายๆ ว่าการพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้หน้าตาของเราโทรมได้เลยทีเดียว

Ralph Me By KLEAR
“ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับ ส่วนผสมจากธรรมชาติ”

มาถึงตัวช่วยดีๆที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลับยาก อาหารเสริมตัวนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่น หลักๆ เลยคือ เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น  ส่งผลให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย และเกิดการพักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดสารพิษที่ตกค้างสะสมอยู่ในร่างกาย

A glass of beer on a table

Description automatically generated

ช่วยในเรื่องของ

  • ลดอาการเหนื่อยล้า
  • บำรุงสายตา
  • ดูแลและฟื้นฟูผิวในขณะนอนหลับ

และแน่นอน…พอเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หลายๆคนจะต้องโฟกัสที่ส่วนผสมต่าง ๆ ซึ่ง Ralph Me By KLEAR ตัวนี้ ก็มีส่วนผสมที่ไม่ธรรมดา  ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด  เรามาดูประโยชน์ของแต่ละส่วนผสมกันเลย

  1. EGCG Green tea Extracts สารสกัดจากชาเขียว ช่วยลดการทำลายผิวจากแสง UV ได้ถึง 80% และยังช่วยลดความเหนื่อยล้าของจอประสาทตา นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มฤทธิ์ของ L- Glutathione ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้มากขึ้นอีกด้วย
  2. Rose Hips โรสฮิป (ผลกุหลาบป่า) มีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่า อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ช่วยดูดซับแสง เช่น แสงสีฟ้า รังสี UV ช่วยยับยั้งการเกิดแอนตี้ออกซิแเดนท์ของดวงตา ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว จากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียน นุ่ม ไม่หยาบกร้าน มี Omega3,6,9 ทำให้ผิวแข็งแรงเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวล กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน เต่งตึง
  3. Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินซี ถึง 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า จึงช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย
  4. L-Glutathione สารสกัดจาก แอล- กลูต้าไธโอน ช่วยปรับสภาพให้ผิวขาว ใส (จากการยับยั้งการสร้างเม็ดสี) แอล กลูต้าไธโอน ยังใช้เพื่อช่วยเสริมสร้างการทำงานของตับ ในการ Detox ร่างกายจากแอลกอฮอล์,ยาฆ่าแมลงในผัก,โลหะหนักในอาหารทะเล
  5. L – Theanine สารสกัดแอล-ธีอะนีน กรดอะมิโนธรรมชาติที่มีอยู่ในชาพันธุ์ดี มีส่วนในการช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ช่วยทำให้จิตใจสงบและมีสมาธิ ซึ่งมีผลทำให้เกิดประสิทธิภาพในการเรียนและการทำงานดีขึ้น ช่วยลดอาการเหนื่อยล้า ช่วยปรับสภาพอารมณ์ของช่วงวัยทองได้ดี เมื่อดื่ม ก่อนนอน สามารถลดความวิตกกังวล ซึ่งจะช่วยทำให้นอนหลับสบายร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่
  6. SOD  Melon Extract สารสกัดจากเมล่อนฝรั่งเศส  สุดยอดของสารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการจับสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของความเสื่อมของร่างกาย ป้องกันได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์
  7. Emblica Extract สารสกัดจากมะขามป้อม อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติและมีสารโพลีฟีนอลซึ่งช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสและคอลลาจิเนส จึงช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสลาย ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวพรรณให้ขาวสว่าง กระจ่างใสขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้ผิวพรรณสดใส ผิวหน้าไม่โทรม ทำให้สมอง ตา ไต และหัวใจ มีสุขภาพดี ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ
  8. Red Orange Complex สารสกัดจากส้มสีแดง สายพันธุ์ Moro จากประเทศอิตาลี มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVB ช่วยลดภาวะการอักเสบของผิว และยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างสารกลูต้าไธโอนและยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม
  9. L-Cysteine สารสกัดจากแอล-ซีสเตอีน เป็นกรดอะมิโน ชนิดหนึ่งที่เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกลูต้าไธโอนให้กับร่างกายโดยจะทำงานร่วมกันกับไกลซีน (Glycine) และกรดกลูตามิก (Glutamic Acid) ช่วยบำรุงผิว กำจัดพิษในร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วย

วิธีรับประทานแสนจะง่าย แค่ฉีกซอง เทผสมกับน้ำ 1 แก้ว ก่อนนอน 1 ชั่วโมง

ความรู้สึกหลังทาน

  • รสชาติผลไม้ทานง่าย อร่อยมาก
  • ไม่ง่วง ไม่ปวดหัวหลังตื่นนอนตอนเช้า (เพราะไม่ใช่ยานอนหลับ และไม่มีส่วนผสมของยานอนหลับ) หลับสบายในตอนกลางคืนและสดใสในเช้าของอีกวัน
  • เมื่อพักผ่อนเพียงพอ ทำให้ไม่หงุดหงิดง่ายเหมือนแต่ก่อน
  • รู้สึกผิวหน้า ดีขึ้น จากที่แต่งหน้าไม่ค่อยติดเวลานอนไม่หลับ หรือนอนดึก พอได้หลับสบายเต็มอิ่ม บอกเลยว่าตอนนี้หน้าแน่นฟูขึ้นมาก

สำหรับใครที่มีปัญหาหลับยาก พักผ่อนไม่เพียงพอ ลองเปิดใจกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้ดู เป็นอีกหนึ่งทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่ลองแล้ว ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ไม่อ่อนเพลียหรือเหนื่อยล้าระหว่างวันอีกด้วย

“Ralph Me By KLEAR”  ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ในราคากล่องละ 550 บาท (บรรจุ  10 ซอง/กล่อง)   จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: Klear and Care