ปลูกผมที่ไหนดี? ราคาไม่แพง

เพราะการปลูกผมถาวรนั้นมีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยๆ อาจเป็นหลักหลายหมื่นจนถึงหลักหลายแสนเลยก็มี การจะเลือกว่าควรปลูกผมที่ไหนดีจึงเป็นเรื่องสำคัญ

Home / TELL / ปลูกผมที่ไหนดี? ราคาไม่แพง

เพราะการปลูกผมถาวรนั้นมีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยๆ อาจเป็นหลักหลายหมื่นจนถึงหลักหลายแสนเลยก็มี การจะเลือกว่าควรปลูกผมที่ไหนดีจึงเป็นเรื่องสำคัญ แล้วจะเลือกยังไงดีล่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเลือกคลินิกปลูกผมมาให้ดูกันค่ะ

1) รีวิวต้องแน่นผลลัพธ์ต้องเป็นธรรมชาติ

ปลูกผมถาวรทั้งที ก็คงอยากได้ผมที่ขึ้นสวย แน่น ดูเป็นธรรมชาติจริงมั้ยคะ สิ่งที่จะบอกได้ก็คือรีวิวผลลัพธ์นั่นเอง ยิ่งเยอะก็ยิ่งดี แต่จะให้เริ่ดที่สุดก็คือได้ดูผมจริงๆ จากลูกค้าที่เข้ารับบริการจากคลินิกนั้นๆ เพราะรูปรีวิวบางทียังหลอกกันได้ แต่ผลลัพธ์จากคนจริงๆ มันหลอกกันไม่ได้ถูกมั้ยคะ นอกจากนี้ เราไม่ควรดูแค่ว่าผมขึ้นหรือไม่ขึ้น แต่ควรจะดูว่าขึ้นเป็นธรรมชาติด้วยรึเปล่า ต้องไม่หลอกตา ปลูกแล้วเหมือนสวมวิกก็คงไม่มั่นใจอยู่ดี

2) แพทย์ต้องมีประสบการณ์

ต้องเข้าใจก่อนว่าปลูกผมไม่ใช่ใครๆ ก็ปลูกขึ้น เหมือนเวลาเราเลือกทำศัลยกรรมตา จมูก หน้าอก นั่นแหละ เราก็อยากทำกับหมอเก่งๆ ทำออกมาแล้วทรงสวยถูกมั้ย ปลูกผมถาวรก็เหมือนกัน การเลือกคุณหมอที่ใช่ถือเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆ เลยล่ะ เพราะการปลูกผมให้ขึ้นและดูเป็นธรรมชาติเกิดจากความรู้ ประสบการณ์ และทักษะด้านศิลปะล้วนๆ ดังนั้นจะปลูกผมที่ไหนดี ก็ควรเช็คประวัติให้ดีก่อนว่าคุณหมอท่านนั้นถนัดเรื่องปลูกผมถาวรจริงรึเปล่า ยิ่งช่วงนี้จะมีกลุ่มพนักงานปลูกผมที่ “ไม่ใช่แพทย์” คอยรับจ้างให้กับหลายๆ คลินิก ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ

3) สถานที่ต้องสะอาด

เรื่องความสะอาดนี่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะถ้าสถานที่สกปรก หรือไม่ได้มาตรฐาน ก็อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อภาวะติดเชื้อหลังผ่าตัดได้ แน่นอนว่าเราคงไม่สามารถเข้าไปตรวจดูห้องผ่าตัด แต่เราก็พอประเมินจากความสะอาดของหน้าร้านแทนก็ได้ค่ะ

4) ราคาก็สำคัญ

ถึงแม้ราคาปลูกผมจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลายๆ คน แต่กลับควรที่เป็นสิ่งที่ใช้พิจารณาเป็นลำดับหลังๆ เพราะส่วนใหญ่แล้ว ราคาปลูกผมที่ต้องจ่ายมักสัมพันธ์กับประสบการณ์ของคุณหมอด้วย สังเกตได้ว่าคุณหมอเก่งๆ ประสบการณ์สูง ผลงานสวยๆ มักจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า นั่นจึงแปลว่าปลูกผมราคาถูกมากๆ อาจไม่ได้สะท้อนถึงผลลัพธ์ที่ดีเสมอไป เราจึงควรพิจารณาที่รีวิวและประสบการณ์ของคุณหมอก่อน ถ้าถูกใจแล้วค่อยเลือกดูราคาปลูกผมที่จ่ายไหวค่ะ

พอได้เป็นไอเดียในการเลือกปลูกผมที่ไหนดีกันแล้วใช่มั้ยคะ แต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเริ่มต้นยังไง ลองแวะมาปรึกษาที่ Hairtran Clinic ก่อนก็ได้ เพราะเรามีรีวิวจำนวนมากจากลูกค้าจริง แถมคุณหมอยังเป็นสมาชิกสมทบของสมาคมศัลยกรรมปลูกผมนานาชาติ (ISHRS) และสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ปลูกผมเอเชีย (AAHRS) มั่นใจเรื่องประสบการณ์ได้เลย แถมยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มปฏิเสธไม่ลงแน่นอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลติดต่อด้านล่างเลยค่ะ

โทรศัพท์ : 0619599953
ไลน์ : http://nav.cx/4taAGQ1
อีเมล : info@hairtranclinic.com
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/hairtranclinic
เว็บไซต์ : https://www.hairtranclinic.com/