รวมเซรั่มแก้ผมร่วงที่ไม่รู้จักไม่ได้

ผมร่วง ผมบาง แค่ฟังก็เจ็บจี๊ด เป็นปัญหาที่ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็เจอด้วยกันทั้งคู่ ทำมาแล้วสารพัดวิธีก็เอาไม่อยู่

Home / HEALTH / รวมเซรั่มแก้ผมร่วงที่ไม่รู้จักไม่ได้

ผมร่วง ผมบาง แค่ฟังก็เจ็บจี๊ด เป็นปัญหาที่ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็เจอด้วยกันทั้งคู่ ทำมาแล้วสารพัดวิธีก็เอาไม่อยู่ถ้าไม่ได้ใช้เซรั่มมาช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นให้ผมขึ้นใหม่ แอดมินขอนำเสนอ 5 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะที่ฮิตสุดๆตอนนี้ บอกเลยว่าถ้าอยากผมหยุดร่วงและกลับมามีผมหนาไม่รู้จักไม่ได้แล้ววว!

1. Bergamot Extra Hair Tonic 

A picture containing toiletry, sitting, lotion

Description automatically generated

ยังคงเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องผมร่วงสำหรับแบรนด์เก่าแก่อย่างเบอกาม็อท (BERGAMOT) ที่มีแฮร์โทนิคตัวเด่นอย่าง Bergamot Extra Hair Tonic แฮร์โทนิคกล่องสีทองเข้มข้นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ BHC-75 (Bergamot hair complex 75) ช่วยบำรุงหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดความมัน ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา ช่วยเสริมสร้างผมใหม่และป้องกันผมร่วง ขจัดรังแค แก้คันหนังศีรษะ ทั้งรังแคแห้งและรังแคเปียก เหมาะมากสำหรับคนหนังศีรษะมันง่าย น้ำยาสามารถซึมผ่านชั้นไขมันเข้าสู่รูขุมขนถึงรากผม เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใส ๆ กลิ่นหอม

100 มล. ราคา 320 บาท
200 มล. ราคา 580 บาท

.

2. Revive Energizing Scalp Serum

เซรั่มบำรุงผมรีไวพ์เซรั่มบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะ  ช่วยปรับสมดุลให้เส้นผม บำรุงผม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม อุดมด้วยโปรตีนและวิตามิน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใส ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของคุณให้มีสุขภาพดี ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง และมีสุขภาพขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากถั่วลันเตา ไบโอตินพลัส ปลา

30 มล. ราคา 1,990 บาท

.

3. Alpecin Caffeine Liquid

Alpecin Caffeine Liquid ผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมัน ที่ใช้สารคาเฟอีนเป็นสารหลักที่ช่วยบำรุงผม พร้อมด้วยสารบางอย่างที่ช่วยลดการเกิดเชื้อรา สำหรับกลิ่นจะเหมือนแอลกอฮล์ผสมเมนทอล ลักษณะเป็นน้ำใสๆ คล้ายน้ำเปล่า สามารถคุมความมันบนหนังศีรษะได้ ควรใช้คู่กับแชมพูเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี 

200 มล ราคา 449 บาท

.

4. J Hair Serum

J Hair Serum มีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมเมื่อใช้เป็นประจำ ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแลดูมีสุขภาพดี ลดผมขาดหลุดร่วง ยับยั้งการออกฤทธิ์ของฮอร์โมน Androgen กลิ่นออกสมุนไพร เย็นๆ เนื้อเซรั่มเป็นน้ำตาลใสๆออกเหลือง ความรู้สึกหลังใช้ไม่เหนียว 

30 มล. 1,690 บาท

.

5. Falless Hair Tonic

แฮร์ โทนิค จากน้ำมันสกัดผิวมะกรูด แปะก๊วย วิตามินอี ช่วยบำรุงและเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เนื้อเซรั่ม ซึมง่าย เย็นสบายศีรษะ ข้อควรระวังคือมีส่วนผสมจากสารกันเสียพาราเบน และเป็นเบสแอลกอฮอล์ควรระวัง ไม่ให้น้ำยาไหลเข้าดวงตา เหมาะสำหรับคนชอบกลิ่นมะกรูด

90 มล. 160 บาท