ล้างมือ เครื่องเป่ามือ เครื่องเป่ามือลมร้อน

เครื่องเป่ามือลมร้อน ในห้องน้ำ ยิ่งแพร่กระจายเชื้อโรคไปในอากาศ!!

หลายคนคงเคยใช้ เครื่องเป่ามือลมร้อน ซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นสิ่งที่ไม่ถูกสุขลักษณะเลยทีเดียว เพราะเจ้าเครื่องนี้มีแบคทีเรียเป็นจำนวนมากและยังเป็นตัวแพร่กระจายเชื้อโรคไปในอากาศ ซึ่งอาจเข้าไปในปอด ผิวหนัง หรือร่างกาย ได้มีการศึกษาพบว่า เครื่องเป่ามือลมร้อนจะดูดเชื้อโรคที่อยู่ในบริเวณรอบๆห้องน้ำแล้วเป่าเชื้อโรคออกมาอีกครั้ง เครื่องเป่ามือจึงมีแบคทีเรียเป็นจำนวนมากและยังเป็นตัวแพร่กระจายเชื้อโรคไปในอากาศอีกด้วย ระยะเวลาในการล้างมือมีความสำคัญมาก ถ้าคุณล้างมือ 5 วินาที เท่ากับว่าคุณไม่ได้ล้างเชื้อโรคอะไรออกไปเลย…

Home / HEALTH / เครื่องเป่ามือลมร้อน ในห้องน้ำ ยิ่งแพร่กระจายเชื้อโรคไปในอากาศ!!

หลายคนคงเคยใช้ เครื่องเป่ามือลมร้อน ซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นสิ่งที่ไม่ถูกสุขลักษณะเลยทีเดียว เพราะเจ้าเครื่องนี้มีแบคทีเรียเป็นจำนวนมากและยังเป็นตัวแพร่กระจายเชื้อโรคไปในอากาศ ซึ่งอาจเข้าไปในปอด ผิวหนัง หรือร่างกาย

ได้มีการศึกษาพบว่า เครื่องเป่ามือลมร้อนจะดูดเชื้อโรคที่อยู่ในบริเวณรอบๆห้องน้ำแล้วเป่าเชื้อโรคออกมาอีกครั้ง เครื่องเป่ามือจึงมีแบคทีเรียเป็นจำนวนมากและยังเป็นตัวแพร่กระจายเชื้อโรคไปในอากาศอีกด้วย

เครื่องเป่ามือลมร้อน

ระยะเวลาในการล้างมือมีความสำคัญมาก ถ้าคุณล้างมือ 5 วินาที เท่ากับว่าคุณไม่ได้ล้างเชื้อโรคอะไรออกไปเลย แต่ถ้าคุณล้างมือ 30 วินาที คุณจะสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียทั้งหมดที่มือได้เลย การล้างมือในน้ำอุ่นบ่อยๆ ยังเป็นการลดเกราะป้องกันของผิวหนังและทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองอักเสบอีกด้วย หลังจากล้างมือเพียงใช้กระดาษเช็ดมือให้มือสะอาดก็เพียงพอแล้ว


แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ BALANCE COSME WASH ME

แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ Balance Cosme Wash Me (บาลานซ์ คอสเม่ วอชมี) ขนาด 450 มล. แพค 3 ขวด

ราคา 660 บาท