ล้างสารพิษ ล้างสารพิษในร่างกาย วิธีล้างสารพิษในร่างกาย สมุนไพร

7 อาหารล้างสารพิษในร่างกาย ด้วยวิธีธรรมชาติ รับรองปลอดภัยแน่นอน!!

คนเราสามารถรับสารพิษได้ตลอดเวลาทั้งจากฝุ่นควัน และอาหารต่างๆ ซึ่งเมื่อสะสมเป็นระยะเวลานานก็จะส่งผลกระทบต่อร่างกาย ซึ่งเราสามารถขจัดสารพิษที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายเพื่อฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม และนี่คือ 7 อาหารล้างสารพิษในร่างกาย กระเจี๊ยบเขียว กระเจี๊ยบเขียวมีสารกลูตาไทโอน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยแก้พิษ ขับสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ทั้งยังช่วยต้านเซลล์มะเร็งได้เป็นอย่างดี เช่น…

Home / HEALTH / 7 อาหารล้างสารพิษในร่างกาย ด้วยวิธีธรรมชาติ รับรองปลอดภัยแน่นอน!!

คนเราสามารถรับสารพิษได้ตลอดเวลาทั้งจากฝุ่นควัน และอาหารต่างๆ ซึ่งเมื่อสะสมเป็นระยะเวลานานก็จะส่งผลกระทบต่อร่างกาย ซึ่งเราสามารถขจัดสารพิษที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายเพื่อฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม และนี่คือ 7 อาหารล้างสารพิษในร่างกาย

อาหารล้างสารพิษในร่างกาย

กระเจี๊ยบเขียว

กระเจี๊ยบเขียวมีสารกลูตาไทโอน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยแก้พิษ ขับสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ทั้งยังช่วยต้านเซลล์มะเร็งได้เป็นอย่างดี เช่น เซลล์มะเร็งกระเพาะอาหาร เซลล์มะเร็งปากมดลูก และเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง

หัวหอมใหญ่

หัวหอมใหญ่

หัวหอมใหญ่มีกรดอะมิโนที่ช่วยในการชำระล้างสารพิษที่เป็นอันตรายให้ออกไปจากร่างกายจึงทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น อีกวิธีหนึ่งคือการใส่หัวหอมใหญ่ไว้ในถุงเท้าก่อนนอน จะช่วยล้างพิษในร่างกายและจะช่วยฆ่าเชื้อโรคทำให้สุขภาพดีขึ้น

เซเลอรี่

เซเลอรี่

เซเลอรี่มีสารไฟโตนิวเทรียนท์จึงช่วยเสริมสร้างระบบย่อยอาหาร ล้างสารพิษที่ตกค้างในเลือดและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกไปได้อย่างง่ายดาย

กระเทียม

กระเทียม

กระเทียมสามารถช่วยป้องกันตับจากสารพิษ หากรับประทานกระเทียมเป็นประจำจะช่วยป้องกันไขมันเกาะตับหรือไขมันพอกตับ

บีทรูท

บีทรูทสามารถช่วยดีท็อกซ์ตับเพราะมีสารบีเทนซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการทำงานของตับให้ดีขึ้น ปกป้องตับจากสารพิษ ป้องกันโรคไขมันพอกตับ ช่วยสลายนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ นิ่วในไตและในตับ

แตงโม

แตงโม

แตงโมเป็นผลไม้ที่ช่วยล้างสารพิษในร่างกายได้ดีเพราะเป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์เย็น มีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 92% ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ช่วยขับปัสสาวะ ลดการสะสมของกรดยูริคในไตและกระเพาะปัสสาวะ

สมุนไพรล้างสารพิษในร่างกาย

ใบย่านาง

ใบย่านางเป็นสมุนไพรรสจืด เป็นยาเย็น มีฤทธิ์ดับพิษ ตามภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยจะใช้รากย่านางเป็นยา ใบย่านางยังช่วยในการบำรุงรักษาตับและไต ช่วยล้างสารพิษที่สะสมในระบบต่างๆ ของร่างกายได้อีกด้วย