ผัก ผักชะลอความชรา ผักชะลอความแก่ ผักแพว

4 ผักชะลอความชรา ลดการเกิดริ้วรอย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง!!

ผักมีทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระมากมายจึงช่วยชะลอวัย และยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ และนี่คือ 4 ผักชะลอความชรา ที่คุณควรรับประทานเป็นประจำ!! ต้นอ่อนทานตะวัน ระดับสารต้านอนุมูลอิสระในต้นอ่อนทานตะวันสูงมากซึ่งจะช่วยในการฟื้นฟูของเซลล์ในร่างกาย บำรุงหัวใจ และชะลอความชรา อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินอี…

Home / HEALTH / 4 ผักชะลอความชรา ลดการเกิดริ้วรอย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง!!

ผักมีทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระมากมายจึงช่วยชะลอวัย และยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ และนี่คือ 4 ผักชะลอความชรา ที่คุณควรรับประทานเป็นประจำ!!

ผักชะลอความชรา

ต้นอ่อนทานตะวัน

ระดับสารต้านอนุมูลอิสระในต้นอ่อนทานตะวันสูงมากซึ่งจะช่วยในการฟื้นฟูของเซลล์ในร่างกาย บำรุงหัวใจ และชะลอความชรา อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินอี และซีลีเนียม ซึ่งจะช่วยบำรุงหลอดเลือดและลดความดันโลหิตสูงได้

ผักแพว

ผักแพวมีสารต้านอนุมูลอิสระต่อร่างกาย ช่วยชะลอวัย ชะลอการเสื่อมของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งได้หลายชนิด มะเร็งลำไส้ ป้องกันมะเร็งผิวหนัง ป้องกันมะเร็งเต้านม ป้องกันมะเร็งปากมดลูก

เซเลอรี่

เซเลอรี่

เซเลอรี่มีสารฟีนอลิก สารฟลาโวนอยด์ และไฟโตสเตอรอล มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยป้องกันมะเร็ง ชะลอการแก่ก่อนวัย สารฟลาโวนอยส์สามารถยับยั้งและป้องกันการเกิดมะเร็งได้ ช่วยปกป้องเซลล์ต่างๆ ภายในบริเวณลำไส้ไม่ให้ถูกทำลายและช่วยลดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ อีกทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งเต้านม มะเร็งปอด และมะเร็งต่อมลูกหมาก

ผักชะลอความชรา

กะหล่ำปลีม่วง

ในพืชผักสีม่วงจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างสารแอนโทไซยานินและฟีนอล ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยชะลอความแก่ชรา ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้