3 สมุนไพรรักษากรดไหลย้อน ด้วยวิธีธรรมชาติ แบบเห็นผลจริง!!

โรคกรดไหลย้อนมักมีอาการเรอเปรี้ยว รู้สึกแสบร้อนบริเวณอก ลิ้นปี่ ท้องอืด แน่นท้อง และรู้สึกไม่สบายท้อง และนี่คือ 3 สมุนไพรรักษากรดไหลย้อน ด้วยวิธีธรรมชาติ แบบเห็นผลทันที!! ขมิ้นชัน ขมิ้นชันเป็นสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อนมีฤทธิ์ขับลม แก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อได้ดี สรรพคุณช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร…

Home / HEALTH / 3 สมุนไพรรักษากรดไหลย้อน ด้วยวิธีธรรมชาติ แบบเห็นผลจริง!!

โรคกรดไหลย้อนมักมีอาการเรอเปรี้ยว รู้สึกแสบร้อนบริเวณอก ลิ้นปี่ ท้องอืด แน่นท้อง และรู้สึกไม่สบายท้อง และนี่คือ 3 สมุนไพรรักษากรดไหลย้อน ด้วยวิธีธรรมชาติ แบบเห็นผลทันที!!

สมุนไพรรักษากรดไหลย้อน

ขมิ้นชัน

ขมิ้นชันเป็นสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อนมีฤทธิ์ขับลม แก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อได้ดี สรรพคุณช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน อีกทั้งยังช่วยต้านการเกิดแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ใหญ่

ใบกะเพรา

ใบกะเพรา

แค่เคี้ยวใบกะเพราหลังมื้ออาหารจะช่วยลดความเป็นกรดในกระเพาะอาหารให้มีความเป็นกลางมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยร่างกายในการดูดซึมอาหารให้ดีขึ้น ช่วยป้องกันกรดไหลย้อนและการเกิดแผลในทางเดินอาหาร

สมุนไพรรักษากรดไหลย้อน

ว่านหางจระเข้

วุ้นว่านหางจระเข้เมื่อรับประทานจะสามารถช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหารได้ดี โดยจะช่วยสมานแผลในกระเพาะได้เร็วขึ้น และช่วยบรรเทากรดไหลย้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยบำรุงร่างกาย แก้ร้อนใน ดูดพิษร้อนภายในร่างกาย รวมทั้งช่วยบรรเทาอาการของผู้ป่วยโรคลำไส้ได้ดีอีกด้วย