รู้หรือไม่!? แปรงสีฟันไฟฟ้า มีกี่ประเภท แล้วแบบไหนที่เหมาะกับช่องปากเรา

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก แปรงสีฟันไฟฟ้า อย่างแน่นอน เพราะในบ้านเรามีนวัตกรรมนี้มาค่อนข้างนานแล้ว แปรงสีฟันไฟฟ้าสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มากกว่าแปรงสีฟันทั่วไป เนื่องจากมีระบบ ((สั่น)) อย่าง Sonic ซึ่งจะช่วยลดคราบพลัค คราบหินปูนได้ดีกว่าแปรงสีฟันปกติ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรักษาสุขภาพฟัน…

Home / HEALTH / รู้หรือไม่!? แปรงสีฟันไฟฟ้า มีกี่ประเภท แล้วแบบไหนที่เหมาะกับช่องปากเรา

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก แปรงสีฟันไฟฟ้า อย่างแน่นอน เพราะในบ้านเรามีนวัตกรรมนี้มาค่อนข้างนานแล้ว แปรงสีฟันไฟฟ้าสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มากกว่าแปรงสีฟันทั่วไป เนื่องจากมีระบบ ((สั่น)) อย่าง Sonic ซึ่งจะช่วยลดคราบพลัค คราบหินปูนได้ดีกว่าแปรงสีฟันปกติ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรักษาสุขภาพฟัน กลุ่มคนจัดฟัน ผู้สูงอายุ หรือแม้กระทั่งผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้ออ่อนแรง 

ซึ่งทุกรุ่นจะมีฟังก์ชั่นหลากหลายรูปแบบ เหมาะกับผู้ใช้งานที่ต่างกันไป เราจะขอยกแบรนด์ชื่อดังอย่าง Sparkle แปรงสีฟันไฟฟ้าระบบ Sonic ที่มีหลายรุ่น มาเป็นตัวอย่างให้ทุกคนเห็นภาพกัน

Sparkle Sonic Toothbrush Daily White Plus

โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ขจัดคราบพลัคด้วยพลังการสั่น ผ่านคลื่นโซนิคความเร็วสูงถึง  22,000 ครั้งต่อนาที ขนแปรงดูปองท์ไนลอน ปลายกลมมน 80% ช่วยนวดเหงือก ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน จึงเหมาะกับผู้ที่อยากเริ่มใช้ แปรงสีฟันไฟฟ้า เพราะราคาย่อมเยาเพียงแค่ 299 บาทเท่านั้น รุ่นนี้ไม่ต้องชาร์จไฟฟ้า สามารถใช้งานโดยการใส่ถ่าน AAA

Sparkle Sonic Toothbrush Pro Active

รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานหลายฟังก์ชั่น ซึ่งจะ Advance กว่ารุ่น Daily White ขึ้นมานิดหนึ่งตรงที่มีโหมดการทำงานถึง 3 โหมด ได้แก่ White, Clean, Massage ช่วยทำความสะอาดคราบพลัค ด้วยพลังการสั่น ผ่านคลื่นโซนิคความเร็วสูงถึง 36,000 ครั้ง/นาที สามารถทำความสะอาดฟันได้อย่างล้ำลึก และสามารถเปลี่ยนหัวแปรงได้ ซึ่งรุ่น Pro Active นี้สามารถใช้งานโดยการใส่ถ่าน AAA

Sparkle Sonic Toothbrush Triple Active

รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าระบบโซนิคที่มีพลังงานการสั่นมากถึง 40,000 ครั้ง/นาที แปรงรุ่นนี้มาพร้อมกับ Charging Base ใช้งานได้โดยการชาร์จไฟ ซึ่งการชาร์จแบตเตอร์รี่ 1 ครั้ง สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 30 วัน มีโหมดการทำงานถึง 3 โหมด White, Sensitive, Gum care ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการทำความสะอาดช่องปากอย่างล้ำลึก และคนที่ดัดฟัน เพราะสามารถช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับโรคเหงือกและฟัน เพราะช่วยขจัดคราบพลัคและหินปูนได้อย่างดีเยี่ยม

Sparkle Sonic Toothbrush Advance Active

แปรงสีฟัน สปาร์คเคิล โซนิค รุ่น แอ็ดวานซ์ แอ็คทีฟ เทคโนโลยีใหม่ช่วยขจัดคราบพลัค และหินปูนด้วยพลังการ ((สั่น)) หัวแปรงทำงานสูงสุด 40,000 ครั้ง/นาที ขนแปรง Spiral สามารถซอกซอนฟันได้ดีเยี่ยม ทำให้ฟันขาวสะอาด รุ่นนี้มาพร้อมกับ Charging Base และมีโหมดการใช้งานครบครันถึง 5 โหมด White, Clean, Sensitive, Gum care, Deep Clean ความพิเศษของแปรงรุ่นนี้มีระบบแจ้งเตือนทุก 30 วินาที เพื่อให้เราสามารถทำความสะอาดช่องปากได้อย่างทั่วถึง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแปรงสีฟันไฟฟ้าที่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

พอได้รู้จัก แปรงสีฟันไฟฟ้า มากขึ้น เริ่มรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าการใช้งานนั้นมีหลากหลายมากกว่าที่เรารู้กัน ที่สำคัญยังซัพพอร์ทกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยด้วย ดังนั้นใครที่กำลังจะใช้ แปรงสีฟันไฟฟ้า ลองศึกษาไว้ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่
Website : www.sparklethailand.com/toothbrush
Facebook : www.facebook.com/SparkleIonic
Line Official : @mysparkle