ดีท็อกซ์ ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ ล้างสารพิษ

7 ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ ล้างสารพิษในร่างกายด้วยตนเอง!!

การล้างพิษในร่างกายโดยวิธีธรรมชาติจะช่วยกำจัดสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายออกไป ซึ่งการรับประทานผักผลไม้บางชนิดสามารถขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกายให้ถูกขับออกมา และนี่คือ 7 ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์ ล้างสารพิษในร่างกายได้ดี สับปะรด เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีจึงช่วยต้านหวัด และมีสรรพคุณช่วยรักษาโรคบิด โรคนิ่ว ขับปัสสาวะ และช่วยล้างสารพิษ ทำความสะอาดลำไส้ สับปะรดมีเอนไซม์กระตุ้นการทำงานของกรดในกระเพาะที่ชื่อว่าบรอมีเลนช่วยย่อยโปรตีนได้ซึ่งพบในสับปะรดเท่านั้น แอปเปิ้ล…

Home / HEALTH / 7 ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ ล้างสารพิษในร่างกายด้วยตนเอง!!

การล้างพิษในร่างกายโดยวิธีธรรมชาติจะช่วยกำจัดสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายออกไป ซึ่งการรับประทานผักผลไม้บางชนิดสามารถขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกายให้ถูกขับออกมา และนี่คือ 7 ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์ ล้างสารพิษในร่างกายได้ดี

ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์

สับปะรด

เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีจึงช่วยต้านหวัด และมีสรรพคุณช่วยรักษาโรคบิด โรคนิ่ว ขับปัสสาวะ และช่วยล้างสารพิษ ทำความสะอาดลำไส้ สับปะรดมีเอนไซม์กระตุ้นการทำงานของกรดในกระเพาะที่ชื่อว่าบรอมีเลนช่วยย่อยโปรตีนได้ซึ่งพบในสับปะรดเท่านั้น

ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์

แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่ช่วยดีท็อกซ์ได้ดีเพราะมีเส้นใยอาหารสูงและสารต้านอนุมูลอิสระโพลีฟีนอลและฟลาโวนอยด์ ซึ่งมีส่วนช่วยปรับแบคทีเรียในลำไส้และปรับการทำงานของลำไส้ จึงช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ได้อีกด้วย

น้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าวมีสรรพคุณในการล้างสารพิษในร่างกาย ขับสารพิษที่ตกค้างให้ถูกขับออกมา และยังมีฤทธิ์ในการขับปัสสาวะ กำจัดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ จึงช่วยป้องกันการเกิดโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบได้ดี

ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์

เซเลอรี่

มีสารไฟโตนิวเทรียนท์จึงช่วยเสริมสร้างระบบย่อยอาหาร ล้างสารพิษที่ตกค้างในเลือดและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกไปได้อย่างง่ายดาย

ผักเคล

ผักเคล

ผักเคลมีไฟเบอร์และซัลเฟอร์สูงจึงช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย เป็นการล้างสารพิษที่ตกค้าง จึงเป็นการดีท๊อกซ์ลำไส้และช่วยลดปัญหาของโรคลำไส้อักเสบ

หัวหอมใหญ่

หัวหอมใหญ่

หัวหอมมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการชำระล้างสารพิษที่เป็นอันตรายให้ออกไปจากร่างกายจึงทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น อีกวิธีหนึ่งคือการใส่หัวหอมใหญ่ไว้ในถุงเท้าก่อนนอน จะช่วยล้างพิษในร่างกายและจะช่วยฆ่าเชื้อโรคทำให้สุขภาพดีขึ้น

ผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์

หัวไชเท้า

หัวไชเท้าเป็นผักสมุนไพรที่มีฤทธิ์เป็นยาเย็น สามารถเป็นยาขับปัสสาวะตามธรรมชาติโดยจะช่วยกระตุ้นการขับปัสสาวะ อีกทั้งยังจะช่วยทำความสะอาดไตและกำจัดสารพิษในร่างกาย