ท่าออกกำลังกาย ออกกำลังกาย ออกกำลังกายที่บ้าน ออกกำลังกายที่บ้านก็หุ่นดีได้ แพลงกิ้ง

ประโยชน์ของ แพลงกิ้ง ท่าออกกำลังกายที่มีข้อดีมหาศาล

ประโยชน์ของ แพลงกิ้ง ท่าออกกำลังกายใช้พื้นที่น้อย แต่ประโยชน์ดีๆ มีอยู่เยอะ ออกกำลังกายแบบง่าย ๆ ได้ทุกสถานที่

Home / HEALTH / ประโยชน์ของ แพลงกิ้ง ท่าออกกำลังกายที่มีข้อดีมหาศาล

ออกกำลังกายแบบง่าย ๆ ได้ทุกสถานที่ แถมประหยัดพื้นที่ในการฟิตหุ่น ต้องยกให้ท่านี้เลย แพลงกิ้ง ประโยชน์ของ แพลงกิ้ง ท่าออกกำลังกายแบบมินิมอล แต่ข้อดีนั้นบอกเลยว่ามหาศาล

ประโยชน์ของ แพลงกิ้ง ท่าออกกำลังกายใช้พื้นที่น้อย แต่ประโยชน์ดีๆ มีอยู่เยอะ

การออกกำลังกายถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายเราดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงด้วย ซึ่งการออกกำลังกายนั้นก็ควรเลือกตามความเหมาะสมของแต่ละคน บางคนมีเวลามากหน่อยก็สามารถออกกำลังกายได้หลากหลาย บางคนไม่ค่อยมีเวลา ก็อาจจะเลือกการออกกำลังกายที่ง่าย ๆ ไม่ใช้พื้นที่มากเป็นตัวเลือกก็ได้ ซึ่งแพลงกิ้งก็เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีต่อร่างกายและสุขภาพเป็นอย่างมาก

แพลงกิ้ง เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่มีและไม่มีเวลา แค่ทำเป็นประจำ จากวันละนาที จนอาจจะไปถึงวันละ 5-10 นาที ตามความสามารถของร่างกาย แค่นี้รับรองว่าสุขภาพดีหุ่นสวยไม่ไปไหนไกลครับ ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวม ประโยชน์ของแพลงกิ้ง ท่าออกกำลังกายแบบมินิมอลนี้มาบอกให้ได้รู้กัน

ระบบการเผาผลาญอาหารทำงานได้ดีขึ้น

เนื่องจากแพลงกิ้งต้องใช้ความพยายามและกล้ามเนื้อหลายส่วนมากในการยึดร่างกาย ดังนั้นก็จะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินได้มากกว่าการออกกำลังกายแบบซิทอัพ โดยการทำแพลงกิ้งจะช่วยเผาผลาญไขมัน และช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร นอกจากนั้นแพลงกิ้งทุกวันจะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของให้สูงขึ้น


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


เพิ่มความแข็งแรงให้กับแผ่นหลัง

การทำแพลงกิ้งเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในการสร้างกล้ามหน้าท้อง และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับแผ่นหลัง รวมทั้งข้อต่อ กล้ามเนื้อ และกระดูกที่เชื่อมต่อร่างกายส่วนล่างไปที่ส่วนล่างของร่างกาย เมื่อทำแพลงกิ้ง ร่างกายของจะได้รับการออกกำลังในส่วนของกล้ามเนื้อหลักและเสริมให้มันแข็งแรงยิ่งขึ้น

ลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บที่คอและหลัง

การทำแพลงกิ้งเป็นการสร้างกล้ามเนื้อและสนับสนุนด้านหลังและคอ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดหลัง การทำแพลงกิ้งทุกวันจะช่วยลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บที่คอและหลังได้เป็นอย่างดี

จัดระเบียบท่าทางของร่างกายได้ดีขึ้น

การทำแพลงกิ้งจะช่วยเพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อหลัง คอ หน้าอก ไหล่ และหน้าท้อง การทำแพลงกิ้งทุกวัน จะทำให้บุคลิกภาพของเราดีขึ้น

ความสมดุลของร่างกายดีขึ้น

หลายคนมักจะห่อไหล่หรือสูญเสียความสมดุลของร่างกายในขณะที่เดิน สาเหตุนั่นเกิดจากการสูญเสียความสมดุลเพราะกล้ามเนื้อส่วนหน้าท้องนั้นอ่อนแอ การทำแพลงกิ้งจะช่วยเพิ่มความสมดุลได้