สัมผัสรสชาติกาแฟสตาร์บัคส์ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพิ่มความสะดวก ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล

สนุกกับการทำเครื่องดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการ กับแคปซูลกาแฟสด Starbucks At Home ที่มีรสชาติหลากหลายเหมือนกับไปนั่งที่ร้าน

Home / FOOD / สัมผัสรสชาติกาแฟสตาร์บัคส์ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพิ่มความสะดวก ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล

เชื่อว่าอากาศในช่วงหน้าหนาวนี้การได้ทานกาแฟดี ๆ คงเป็นอะไรที่ฟินมากสำหรับคอกาแฟ ซึ่งกาแฟเพียงแก้วเดียวก็สามารถ Make my day ได้ตลอดทั้งวัน และจะมีอะไรดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพได้ที่บ้าน ด้วยเครื่องชงกาแฟที่สามารถใช้งานง่าย สามารถสนุกกับการทำเครื่องดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการ กับแคปซูลกาแฟสด Starbucks At Home ที่มีรสชาติหลากหลายให้เราได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟเหมือนกับไปนั่งที่ร้าน

เครื่องชงกาแฟ Genio S Plus

โดย Genio S Plus เป็นเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลแบบออโต้ ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® สมบูรณ์แบบสำหรับการมีติดบ้านและคอนโด เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน แต่ลสามารถรังสรรค์กาแฟคุณภาพระดับมืออาชีพ ด้วยเครมาที่นุ่มนวล 

เครื่องชงกาแฟ Genio S Plus มีแรงดันน้ำสูง 15 บาร์จากหัวฉีดภายในเครื่อง สามารถปรับความเข้มของกาแฟและเลือกอุณหภูมิน้ำและปริมาณน้ำด้วยระบบ LED Control Ring พร้อมระบบควบคุมระดับน้ำอัตโนมัติ และฟังค์ชั่น XL เหมาะสำหรับคนชอบกินเครื่องดื่มแก้วใหญ่ 

ให้เราดื่มด่ำไปกับกาแฟที่หอมกรุ่นหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้ทั้งร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ / คาปูชิโน่ / ลาเต้ / แมคคิอาโต้ หรือช็อคโกแลต เพียงสอดแคปซูลเข้าเครื่องและเลือกฟังค์ชั่นเท่านั้นก็ทำเครื่องดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

โปรโมชั่นพิเศษ

– สั่งซื้อเครื่องชงกาแฟสดในรูปแบบแคปซูล รุ่น Genio S Plus เพียง 3,790.- จาก 5,990.-

– จัดส่งฟรี! เมื่อสั่งซื้อครบ 500.- (ก่อนใช้โค้ดส่วนลด)

– ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

– ลงทะเบียนเครื่องชงกาแฟของท่านบนเว็บไซต์ https://www.dolce-gusto.co.th/ เพื่อรับของแถมเป็น Capsule Trial Set (แคปซูลกาแฟทั้งหมด 6 แคปซูล 6 รสชาติ)

– รับส่วนลดเพิ่ม 700.- เมื่อใช้โค้ด: NDG700 เพื่อสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟรุ่น Genio S Plus หรือ Genio S Touch (เฉพาะวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 เท่านั้น)

– ลูกค้าใหม่ ช้อปครั้งแรก ใส่ CODE: FIRSTNDG รับส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 500.-

แคปซูลกาแฟสด Starbucks At Home

โดย กาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ Starbucks At Home มีการใช้เทคโนโลยีผนึกกักเก็บกลิ่นและความสดใหม่ เพื่อให้สามารถดื่มด่ำกับกาแฟได้เต็มรสเต็มกลิ่นทุกครั้งการออกแบบมาเป็นแคปซูล และยังช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็วช่วยเปลี่ยนการดื่มกาแฟในแต่ละวันให้เหมือนได้นั่งดื่มกาแฟสตาร์บัคส์ได้ทุกที่ทุกเวลา 

Espresso Roast กาแฟเอสเพรสโซ่ที่เข้มข้นจากการคั่วระดับเข้ม เพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและหอมหวาน ด้วยสูตรผสมของเมล็ดกาแฟและการคั่วที่สมบูรณ์ ผ่านการค้นคว้าทดลองอย่างจริงจัง ในช่วงปี ค.ศ. 1975 ทั้งเข้มข้นและหอมกลิ่นคาราเมลอย่างลงตัว 

Cappuccino รสชาติที่คุ้นเคยจาก Starbucks Cappuccino ที่ให้รสชาติที่เข้มข้นและนุ่มนวล กลมกล่อมลงตัวของกาแฟและนมคุณภาพเยี่ยมสำหรับคนรักคาปูชิโน ความพิเศษของกาแฟสูตรนี้คือมาพร้อมกัน 2 แคปซูล ประกอบด้วยแคปซูลนมเข้มข้นเนื้อละมุน และแคปซูลกาแฟหอมกรุ่น

Caffè Latte แคปซูลที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูยอดนิยม เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ด้วยรสชาตินุ่มนวลนี้ เพื่อเพลิดเพลินและดื่มด่ำกาแฟสดคุณภาพดีในบ้านของคุณเองแบบเดียวกับที่ร้านสตาร์บัคส์ ผ่านวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% พร้อมรสชาติที่นุ่มและกลมกล่อมจากฟองนมนุ่มละมุนหอม

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยแคปซูลกาแฟสด Starbucks Toffee Nut Latte จาก ช็อตเอสเพรสโซ่ ผสมกับนมและน้ำเชื่อมรสทอฟฟี่และถั่วอันหอมหวาน ที่สามารถทำได้ด้วยเครื่องชงกาแฟ Dolce Gusto พิเศษเพียงสั่งเซ็ต Starbucks Toffee Nut Latte และรสชาติอื่น ๆ 5 กล่อง (ประกอบด้วย สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่นัท ลาเต้ อย่างน้อย 1 กล่อง และสามารถเลือกรสชาติกาแฟได้เองเพิ่มอีกจำนวน 4 กล่องรสชาติใดก็ได้)

– รับฟรี! Winter Mug เมื่อซื้อ Toffee Nut Latte Set

– ลูกค้าใหม่ ช้อปครั้งแรก ใช้โค้ด: FIRSTNDG รับส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 500.-

– เมื่อซื้อครบ 500.- ลดเพิ่ม 5% เมื่อใช้โค้ด: CAPSULE

– จัดส่งฟรี! เมื่อสั่งซื้อครบ 500.- (ก่อนใช้โค้ดส่วนลด)

– ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 เท่านั้น
สำหรับคอกาแฟที่อยากสัมผัสรสชาติกาแฟแบบง่ายๆ เหมือนดื่มกาแฟสดจากสตาร์บัคส์ ไม่ต้องออกไปพบเจอความเสี่ยง สามารถสัมผัสได้ด้วย กาแฟแคปซูล Starbucks At Home ซื้อได้แล้วที่ Tops Supermarket หรือโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.dolce-gusto.co.th/machines-and-accessories และ https://www.dolce-gusto.co.th/coffee-and-drinks/starbucks