คู่รักดารา ต้นไม้ดารา ต้นไม้ฟอกอากาศ บ้านดารา

เทรนด์นี้กำลังฮิต!! 10 ดาราปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกต้นอะไรกันบ้างนะ?

เหล่าดาราคนดังหลายคนก็กำลังอินกับการปลูกต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านและได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ทำให้ต้นไม้นั้นฮิตฮอตกลายเป็นที่ต้องการของตลาดขึ้นมาในทันใด!!

Home / DECOR / เทรนด์นี้กำลังฮิต!! 10 ดาราปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกต้นอะไรกันบ้างนะ?

เนื่องจากทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน บ้างก็ Work from home จึงทำให้หากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย หนึ่งในนั้นก็คือการปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ เหล่าดาราคนดังหลายคนก็กำลังอินกับการปลูกต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านและได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ทำให้ต้นไม้นั้นฮิตฮอตกลายเป็นที่ต้องการของตลาดขึ้นมาในทันใด!! ที่เป็นกระแสมาแรงมาก ๆ ก็คือ ญาญ่า อุรัสยา ยืนเช็ดฝุ่นให้ใบไม้ และถ่ายรูปกับต้นไม้พันธุ์ไหนเป็นอันต้องราคาสูงขึ้นเท่าตัว!! ว่าแต่.. จะมีดาราคนไหนอีกบ้างที่อินกับการเลี้ยต้นไม้ฟอกอากาศ ไปส่องพร้อม ๆ กันเลย

10 ดาราปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ ทำให้ตลาดต้นไม้คึกคัก

1. ญาญ่า อุรัสยา 

ญาญ่า ยืนเช็ดใบไม้ (ต้นไทรใบสัก) กระแสมาแรง เพื่อนดาราด้วยกันเองยังทำตาม

นักแสดงสาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  เธอคนนี้จะหยิบต้นไม้ฟอกอากาศพันธุ์ไหนมาก็ทำให้มีแต่คนอยากได้ ต้นไม้จะฮิตกลายเป็นที่ต้องการในตลาดทันที และราคาก็จะอัปเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ที่ผ่านมาเท่าที่โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมก็จะมีต้นไม้สวย ๆ มากมาย เช่น ต้นยางอินเดีย,ไทรใบสัก, ตีนตุ๊กแกฝรั่ง, เสน่ห์จันแดง, เฟิร์น, มอนสเตล่า, พลูงาช้าง, ฟีโล พิ้งค์ ปริ้นเซส ฯลฯ ซึ่งแต่ละต้นก็เป็นต้นไม้ฟอกอากาศแทบทั้งนั้น

ต้นมอนสเตล่า

ฟีโล พิ้งค์ ปริ้นเซส

กล้วยมูซา Musa aeae กล้วยหายาก

ถ้าใครอยากรู้จริง ๆ ว่า ญาญ่า ปลูกต้นไม้อะไรบ้าง ตอนนี้เธอเปิดอินสตาแกรมขึ้นมาใหม่ชื่อว่า yayanbarrysplants โดยจะโพสต์ภาพต้นไม้ของเธอที่มีพร้อมบอกวิธีดูแลด้วยนะ ตามไปส่องกันได้

2. ณเดชน์ คูกิมิยะ

มีหลายคนสงสัยว่าต้นไม้ที่ ณเดชน์ ถ่ายรูปคู่ลงในอินสตาแกรมคือต้นอะไร ซึ่งมีใบที่เขียวที่ใหญ่และสวยงามมาก คำตอบก็คือ Philodendron Gloriosum หรือเรียกว่าต้น ฟิโลรางเงิน นั่นเอง (แต่เป็นต้นไม้ของสองเรานะ หมายถึงต้นไม้ของญาญ่ากับณเดชน์นะทุกคน ^^)

สวีทมากกกก น่ารักกกกกกก พากันไปซื้อต้นไม้

3. เบลล่า-ราณี แคมเปน

เบลล่า-ราณี นางเอกสาวสวย หวานใจพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลงใหลกับความงามของต้นไม้ฟอกอากาศไปแล้ว เธอเพิ่งจะซื้อต้นไม้ฟอกอากาศเข้าบ้านไปหลายชนิด พร้อมโพสต์สเตตัสว่า “ช่วยด้วย ทางออกอยู่ไหน คือเข้าแล้วออกไม่ได้อีกเลยใช่มั้ยย” ต้นในบ้านที่สาวเบลล่ามี อาทิ มอนสเตอร่าใบด่าง, ฟีโล พิ้งค์ ปริ้นเซส, ฟิโลเดนดรอน ซานาดู ฯลฯ

ชุดอยู่บ้านดูแลต้นไม้ของ เบลล่า

4.  ดาว พิมพ์ทอง

สาวเซกซี่สวยหวานอย่าง ดาว พิมพ์ทอง เธอชอบปลูกต้นไม้ในห้องนอนและระเบียง เริ่มปลูกช่วงเดือนเมษายนเพราะอากาศร้อนมาก ต่อมาเพราะโควิด-19 ระบาด กักตัวอยู่บ้านจึงหาต้นไม้มาปลูกเพิ่มมากขึ้น ต้นไม้ที่ปลูก อาทิ ยางอินเดีย, คล้าใบตอง, philodendron fibraecataphyllum, philopinkprincess เป็นต้น

5. เดียร์น่า ฟลีโป

เดียร์น่า ฟลีโป นักแสดงสาวสวยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มุมต่าง ๆ ในบ้านของเธอตอนนี้ ตกแต่งไปด้วยต้นไม้ฟอกอากาศใส่ในกระถางสวย ๆ แถมยังมีมุมเก๋ ๆ ถ่ายรูปเหมือนในคาเฟ่ด้วย ไม้ฟอกอากาศที่ฮิต ๆ เธอก็หมด ตั้งแต่มอนสเตล่า ยางอินเดีย ต้นคล้าขุนแผน ฟิโลเดนดรอน ซานาดู, กวักมรกตดำ ฯลฯ

6. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สาวเอสเธอร์ เธออินกับต้นไม้ฟอกอากาศมาก จนทำให้คนข้างกายหวานใจสุดหล่ออย่าง เคน ภูภูมิ ซื้อต้นไม้ให้เป็นของขวัญเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา เธอมีต้นไม้สวย ๆ หลายต้นเลย อาทิ ต้นผีเสื้อภูเขา (christia obcordata), ต้นออมเงินแคระ (syngoniumwhitebutterfly), ต้นมอนสเตล่า, ยางอินเดีย, ลิ้นมังกร, ต้นตระกูลคล้าทั้งหลาย ฯลฯ

ต้นผีเสื้อภูเขา ต้นไม้ที่เคน ภูภูมิ ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

7. เคน ภูภูมิ

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้เช่นกัน หวานใจของเขาอย่างเอสเธอร์ก็ชอบด้วย ว่าง ๆ ก็มีชวนกันเดินไปดูต้นไม้บ้างอะไรบ้าง เรียกได้ว่าเป็นคู่รักเลิฟความกรีนสุด ๆ หนุ่มเคนปลูกต้นไม้หลายอย่างเลย เน้นเป็นฟอกอากาศได้ในบ้าน เช่น มอนสเตล่าใบด่าง, กวักมรกต, เสือพราน3สี เป็นต้น

มุมโปรดในบ้าน ของ เคน ภูภูมิ ที่เต็มไปด้วยความสดชื่น

8. ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หวานใจหนุ่มโต้ง Twopee  เธอฝันจะมีสวนแคลิฟอร์เนียอยู่ในบ้านและก็ลงมือปลูกเองจนสำเร็จ ในบ้านเธอก็ยังมีต้นไม้ฟอกอากาศอย่างยางอินเดียและมอนสเตล่า วางอยู่ด้วย

9. อาย – กมลเนตร

สาวสุดติสท์อย่าง อาย – กมลเนตร เรืองศรี ช่วงนี้เธอชอบพลูด่างเป็นพิเศษ มีตกแต่งในห้องนอน และมุมต่าง ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีมอนสเตล่าและพวกแคคตัสที่เธอเลี้ยงด้วย

10. หมาก ปริญ

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มที่ฮอตที่สุดตอนนี้ หมาก ปริญ หรือ พี่เธียร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี  ในบ้านของหนุ่มหมาก จะมีพื้นที่สีเขียวปลูกต้นไม้หลายชนิด หนึ่งในนั้นก็เป็นพวกไม้ฟอกอากาศอย่างเฟิน เช่น เฟินสไบนาง เป็นต้น

ภาพ : urassayas, yayanbarrysplants, pimtdao, bellacampen, dianaflipo, ken_phupoom, esthersupree, ladiiprang, kamolned, mark_prin