ต้นไม้มงคล ดอกไม้มงคลประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน

ดอกไม้มงคล ต้นไม้มงคล ปลูกต้นไม้ให้ตรงกับวันเกิด ช่วยเสริมบารมีให้กับคนในบ้านได้นะคะ ว่าแต่คนเกิดวันไหนจะมีต้นไม้อะไรเสริมดวงได้บ้าง ต้องติดตามค่ะ เรานำมาให้ครบทั้ง 7 วันเลย ต้นไม้มงคล ประจำวันเกิด ต้นไม้มงคลประจำวันอาทิตย์ คนที่เกิดวันอาทิตย์ : ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีส้ม…

Home / DECOR / ต้นไม้มงคล ดอกไม้มงคลประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน

ดอกไม้มงคล ต้นไม้มงคล ปลูกต้นไม้ให้ตรงกับวันเกิด ช่วยเสริมบารมีให้กับคนในบ้านได้นะคะ ว่าแต่คนเกิดวันไหนจะมีต้นไม้อะไรเสริมดวงได้บ้าง ต้องติดตามค่ะ เรานำมาให้ครบทั้ง 7 วันเลย

ต้นไม้มงคล ประจำวันเกิด

ต้นไม้มงคลประจำวันอาทิตย์

ต้นไม้มงคล

คนที่เกิดวันอาทิตย์ : ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีส้ม สีแดง ไม้มงคลที่ควรปลูกต้นไม้ต้องเป็นต้นไม้ใหญ่ ต้นไม้ที่มีร่มเงา และจะต้องมีกิ่งที่แข็งแรง เช่น ต้นมะขาม ต้นสัก จะช่วยเสริมเรื่องพลังอำนาจ จะทำให้มีคนนับหน้าถือตา

ต้นไม้มงคลประจำวันจันทร์

Allamanda, beautiful yellow flower

คนที่เกิดวันจันทร์ : ควรปลูกไม้ดอกที่มีขาว ปลูกหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ไม้มงคลที่ควรปลูกจะต้องเป็นไม้เลื้อยจะดี และต้องหมั่นตัดแต่งต้น ไม่ให้รก และดูแลรักษาจะเสริมสร้างในเรื่องของการพูดจา กิริยาจะอ่อนลง พูดจาไพเราะขึ้น มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และจะตัดสินใจเรื่องอะไรจะมีสติขึ้น

ต้นไม้มงคลประจำวันอังคาร

citrifolia tree

คนที่เกิดวันอังคาร : ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีชมพู สีแดง ไม้มงคลที่จะนำมาปลูกไม่จำเป็นต้องเป็นต้นไม้ใหญ่ แต่ต้องมีกิ่งก้านที่อ่อนไหว เช่นต้นสารภี ต้นยอ และต้นกระถิน ถ้าปลูกต้นไม้เหล่านี้จะส่งผลเรื่องความรัก จะทำให้ความรักหวานขึ้น

ต้นไม้มงคลประจำวันพุธ

iStock_000092034193_Small

คนที่เกิดวันพุธ : ควรปลูกไม้มงคลที่มีผล เช่นต้นมะม่วง ต้นมะขาม ต้นไม้ที่มีออกใบ ออกผล และควรปลูกทางทิศใต้ของบ้าน จะส่งผลให้คนเกิดวันพุธมีความสดใส ไม่เป็นโรคซึมเศร้า เบิกบานอยู่ตลอดเวลา

ต้นไม้มงคลประจำวันพฤหัสบดี

Phyllanthus acidus

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี : ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีส้มอิฐ หรือสีขาวทอง ไม้มงคลที่ควรปลูกต้นมะยม เพราะจะช่วยป้องกันสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามาในบ้าน และยังส่งผลให้คนนิยมชมชอบบุคคลในบ้านอีกด้วย

ต้นไม้มงคลประจำวันศุกร์

Purple Sky flower

คนที่เกิดวันศุกร์ : ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีฟ้า สีครีม และสีม่วงคนเกิดวันศุกร์ควรปลูกต้นไม้ที่มีลักษณะเป็นไม้ยืนต้นอย่าง เช่น ต้นสัก ต้นเทียนหยดจะช่วยส่งเสริมด้านอำนาจ บารมีค่ะ

ต้นไม้มงคลประจำวันเสาร์

Jackfruit on the tree

คนที่เกิดวันเสาร์ : ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีน้ำเงิน สีม่วง ไม้มงคลที่ควรปลูกคือต้นขนุน ต้นพิกุล ต้นราชพฤกษ์ จะส่งผลให้มีคนสนับสนุน เพราะคนเกิดวันเสาร์เป็นดวงของหัวหน้า คนที่เกิดวันนี้จึงต้องการบริวารค่ะ