คราบดินสอสี ทำความสะอาด ผนัง

ทริคง่ายๆ ลบคราบดินสอสีบนผนัง ที่บ้านให้หายเกลี้ยง

สำหรับบ้านไหนที่มีเจ้าตัวเล็ก เชื่อได้ว่าคุณพ่อและคุณแม่หลายท่านน่าจะต้องเคยประสบปัญหากับคราบดินสอสีต่างๆ บนผนังที่บ้าน ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็มีแต่ผลงานของเจ้าตัวเล็กเต็มไปหมด แต่อย่าเพิ่งกังวลกันไปนะคะ เพราะเราจะพาทุกคนไปชมทริคง่ายๆ ในการ ลบคราบดินสอสีบนผนัง กันจ้า 1.เบกกิ้งโซดา อีกหนึ่งของสารพัดประโยชน์ที่เพื่อนๆ สามารถหยิบมาใช้ลบคราบดินสอสีได้ โดยวิธีการก็ไม่ยาก เพียงแค่เพื่อนๆ…

Home / DECOR / ทริคง่ายๆ ลบคราบดินสอสีบนผนัง ที่บ้านให้หายเกลี้ยง

สำหรับบ้านไหนที่มีเจ้าตัวเล็ก เชื่อได้ว่าคุณพ่อและคุณแม่หลายท่านน่าจะต้องเคยประสบปัญหากับคราบดินสอสีต่างๆ บนผนังที่บ้าน ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็มีแต่ผลงานของเจ้าตัวเล็กเต็มไปหมด แต่อย่าเพิ่งกังวลกันไปนะคะ เพราะเราจะพาทุกคนไปชมทริคง่ายๆ ในการ ลบคราบดินสอสีบนผนัง กันจ้า

1.เบกกิ้งโซดา อีกหนึ่งของสารพัดประโยชน์ที่เพื่อนๆ สามารถหยิบมาใช้ลบคราบดินสอสีได้ โดยวิธีการก็ไม่ยาก เพียงแค่เพื่อนๆ นำเบกกิ้งโซดาไปถูบริเวณที่เป็นคราบ พร้อมใช้แปรงขัดออกเบาๆ เท่านี้คราบกวนใจทั้งหลายก็จะค่อยๆ จางไป

ลบคราบดินสอสีบนผนัง

2.น้ำส้มสายชู ของใช้ในครัวอีกหนึ่งชนิดที่หลายบ้านต้องมีติดไว้ ซึ่งน้ำส้มสายชูนอกจากจะช่วยเพิ่มรสชาติให้กับเมนูอาหารต่างๆ แล้ว สิ่งนี้ยังช่วยลบคราบดินสอสีบนผนังได้อีกด้วย โดยใช้แปรงชุบน้ำส้มสายชู จากนั้นนำไปเช็ดบริเวณที่เป็นคราบ ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำสะอาดเช็ดทำความสะอาดอีกครั้ง ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

3.มายองเนส วิธีการก็ง่ายๆ เพียงแค่เพื่อนๆ นำมายองเนสป้ายลงไปบริเวณที่เป็นคราบ หลังจากนั้นใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเปล่าเช็ดทำความสะอาดบริเวณผนังอีกครั้ง เพียงเท่านี้คราบดินสอสีทั้งหลายก็จะค่อยๆ จางไป

เพียงเท่านี้คราบดินสอสีต่างๆ ที่อยู่บนผนังบ้านของเรา ก็จะค่อยๆ จางหายไปแล้วจ้า