ของใช้ในบ้าน หาของ หาของใช้ในบ้านไม่เจอ

หา ของใช้ในบ้าน ไม่เจอ แก้ได้ง่ายๆ ด้วย 3 ทริคดังต่อไปนี้

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบประสบปัญหากับการ หาของใช้ในบ้านไม่เจอ ขอเชิญทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ Decor.mthai มี 3 ทริคง่ายๆ ที่จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวมาฝากกัน ว่าแต่จะมีทริคอะไรบ้างนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ วิธีแก้ปัญหา หาของใช้ในบ้านไม่เจอ…

Home / DECOR / หา ของใช้ในบ้าน ไม่เจอ แก้ได้ง่ายๆ ด้วย 3 ทริคดังต่อไปนี้

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบประสบปัญหากับการ หาของใช้ในบ้านไม่เจอ ขอเชิญทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ Decor.mthai มี 3 ทริคง่ายๆ ที่จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวมาฝากกัน ว่าแต่จะมีทริคอะไรบ้างนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

วิธีแก้ปัญหา หาของใช้ในบ้านไม่เจอ

หาของใช้ในบ้านในบ้านไม่เจอ

1.เก็บของเข้าที่ เพื่อเป็นการช่วยป้องกันปัญหาการหาของใช้ไม่เจอ หลังจากที่เพื่อนๆ หยิบใช้งานสิ่งของต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ ปากกา ยางลบ กุญแจ หรือของใช้อื่นๆ เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ควรเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อยทันที รับรองช่วยลดปัญหาการหาของไม่เจอไปได้เยอะ

2.ไม่ทำห้องรก ภายในห้องรกๆ ที่เต็มไปด้วยสิ่งของมากมาย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้การหาของนั้นยากยิ่งขึ้น ดังนั้นทางที่ดี เราควรจัดระเบียบตามมุมต่างๆ ให้เรียบร้อยอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะทำให้เราหยิบใช้งานสิ่งต่างๆ ได้สะดวกแล้ว ยังทำให้บรรยากาศภายในห้องดูน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

3.จัดห้องสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น การจัดระเบียบสิ่งของต่างๆ ให้เข้าที่ นำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้งานออกไปจัดเก็บด้านนอก รวมไปถึงการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเพื่อนๆ อาจจะกำหนดเป็นสัปดาห์ละ 1 วัน เป็นต้น

สำหรับใครที่ชอบประสบปัญหากับการหาของไม่เจอ อย่างไรเพื่อนๆ ก็อย่าลืมลองนำทริคง่ายๆ เหล่านี้ไปลองปรับใช้กันดูนะคะ