ชั้นวางหนังสือ มุมอ่านหนังสือ สไตล์อินดัสเตรียล ห้องสมุด แต่งห้อง แต่งห้องเปล่า โมเดิร์น

รีวิว แต่งห้องเปล่า ให้เป็นห้องสมุดสุดชิค

แต่งห้องเปล่า ให้เป็นห้องสมุดสุดชิค สาวกผู้รักการอ่านจะต้องหลงรัก มุมอ่านหนังสือและ ห้องสมุด ขนาดเล็กภายในห้อง

Home / DECOR / รีวิว แต่งห้องเปล่า ให้เป็นห้องสมุดสุดชิค

สาวกผู้รักการอ่านจะต้องหลงรัก มุมอ่านหนังสือและ ห้องสมุด ขนาดเล็กภายในห้องที่เรานำมาฝากกันต่อไปนี้ นี่คือฝีมือการออกแบบของ Francis Dominguez จากบริษัท EFE Creative Lab  ที่ดูแลเกี่ยวกับงานสถาปัตยกรรมแนวบูทีค และออกแบบภายในที่ฟลอริดา ไมอามี่

รีวิว แต่งห้องเปล่า ให้เป็นห้องสมุดสุดชิค

แต่งห้องเปล่า

ห้องเดิมที่แสนว่างเปล่า

เริ่มกันด้วยภาพของห้องว่างเปล่าผนังสีขาวในอดีต ที่ไม่มีแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ซักชิ้น มักใช้งานสำหรับเก็บจักรยาน เก็บรองเท้า และข้าวของที่ไม่ได้ใช้ ภายในห้องไม่มีการติดตั้งระบบไฟ โดยพึ่งพาอาศัยแค่แสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานกว้างในเวลากลางวันเท่านั้น


เครื่องฟอกอากาศ SANSHIRO รุ่น SF-23A พร้อมของแถม

เครื่องฟอกพร้อมการกรองอากาศ 3 ชั้น มีชั้น HEPA สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 และประจุ ion ที่ช่วยดักจับฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมฟังชั่นอื่นๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานภายในบ้านที่หลากหลาย ราคาประหยัด

ราคา 4,980 บาท (มีส่วนลดสุดคุ้ม)


แต่งห้อง

Francis ต้องการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่คาดหวังว่าจะได้สนุกกับหนังสือที่ครอบครองอยู่นับร้อยเล่ม เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจากช่างไม้ท้องถิ่นเพื่อสร้างชั้นวางจากไม้และท่อนเหล็กเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายรวมทั้งเป็นการคุมโทนการตกแต่งสไตล์ industrial modern ภายในห้อง

แต่งสไตล์อินดัสเทรียล
ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลโมเดิร์น
ชั้นวางหนังสือ
แต่งชั้นวางหนังสือให้มีพื้นที่ว่างไว้หายใจบ้าง

เครื่องดูดฝุ่น 3 ฟังก์ชั่น ISOLUTION WET VAC พร้อมไส้กรอง HEPA และอุปกรณ์ภายในกล่อง

3 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ทั้งดูดน้ำ ดูดฝุ่น และเป่าลม กำลังดูด 1,200 วัตต์ ถังเก็บฝุ่นขนาด 12 ลิตร พร้อมล้อลาก

ราคา 2,990 บาท


การจัดวาง
การจัดวางที่น่าจะเป็น reference ให้กับใครหลายๆ คนได้

ซึ่งนอกจากชั้นวางสุดชิคแล้ว ยังติดตั้งบันไดท่อโลหะเพื่ออำนวยความสะดวกในการหยิบหนังสือและข้าวของบนชั้นสูงๆ ได้อย่างง่ายดาย

สไตล์ห้อง

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือ เทคนิคการทาสีโทนเขียวอมฟ้าประมาณ 3/4 ของความสูงภายในห้อง จะช่วยเพิ่มความโล่งโปร่งบริเวณเพดาน ให้ดูสูงขึ้น ส่วนการปูพรมสีแดงกลางพื้นคอนกรีตเพื่อทำให้ได้บรรยากาศที่อบอุ่นมาก สดใสมากยิ่งขึ้น พร้อมชุดเก้าอี้หนานุ่มแสนสบาย นอกจากนี้ยังติดตั้งโคมไฟสไตล์อินดัสเทรียลที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับห้องเพื่อให้แสงสว่างที่พอเพียงตลอดทั้งวันอีกด้วย

ที่มา www.contemporist.com