15 ไอเดียสำหรับใช้ กระเบื้องเคลือบ ตกแต่งห้องครัว

หากพูดถึงปัจจัยหลักๆ ในการจะเลือกวัสดุมาใช้ตกแต่งห้องครัว นอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว เรื่องการทำความสะอาดง่ายก็เป็นหัวข้อที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะฉะนั้นวัสดุอย่าง กระเบื้องเคลือบ ผิวมัน จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตรงตามคุณสมบัติ จนเป็นที่นิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย และด้วยขนาด รูปแบบ และสีสันที่มีการผลิตมาให้เลือกสรรอย่างแพร่หลาย ยิ่งส่งเสริมให้การเลือกใช้กระเบื้องเป็นเรื่องน่าสนุก เช่นเดียวกับในห้องครัวสวยๆ…

Home / DECOR / 15 ไอเดียสำหรับใช้ กระเบื้องเคลือบ ตกแต่งห้องครัว

หากพูดถึงปัจจัยหลักๆ ในการจะเลือกวัสดุมาใช้ตกแต่งห้องครัว นอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว เรื่องการทำความสะอาดง่ายก็เป็นหัวข้อที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะฉะนั้นวัสดุอย่าง กระเบื้องเคลือบ ผิวมัน จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตรงตามคุณสมบัติ จนเป็นที่นิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย และด้วยขนาด รูปแบบ และสีสันที่มีการผลิตมาให้เลือกสรรอย่างแพร่หลาย ยิ่งส่งเสริมให้การเลือกใช้กระเบื้องเป็นเรื่องน่าสนุก เช่นเดียวกับในห้องครัวสวยๆ ที่มีกระเบื้องเงาวับเป็นองค์ประกอบสำคัญเหล่านี้

กระเบื้องเคลือบ

สวยคลาสสิกไม่เสื่อมคลาย ด้วยกระเบื้องสีขาวมันวับ ทำให้ห้องครัวดูสะอาดสะอ้าน เข้ากับเครื่องครัวและตู้โทนขาว

ห้องครัวสีดำ

กระเบื้องสีดำมันส่งเสริมบรรยากาศความหรูหราและนำสมัย เป็นห้องครัวสายชิคที่มองไม่มีเบื่อ

แต่งห้องครัว

กระเบื้องเงาโทนสีธรรมชาติ เข้ากับเครื่องเรือนที่ทำจากไม้ ส่งให้ห้องครัวดูผ่อนคลายอบอุ่น

นอกจากเรื่องความสวยงาม กระเบื้องเคลือบผิวมันยังดูแลทำความสะอาดง่ายต่อการเปื้อนคราบน้ำมันคราบอาหารอีกด้วย รู้แล้วแบบนี้ ก็อย่าพลาดที่จะเลือกกระเบื้องมันเงาซักชุดมาลองใช้ในห้องครัวกันดูนะคะ

ที่มา www.elledecor.com