วิธีอุดรูตะปูบนผนัง ให้กลับมาสวยและเรียบเนียนอีกครั้ง

ผนังห้อง อีกหนึ่งส่วนของบ้านที่หลายคนเลือกหาสิ่งของต่างๆ มาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเจาะตะปู ทั้ง นาฬิกา กรอบรูป ภาพวาด และอื่นๆ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านของเรานั้นดูสวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น แต่พอเวลาผ่านไปหลายคนอาจจะเกิดความรู้สึกเบื่อหรืออยากเปลี่ยนแปลง อยากได้ผนังห้องแบบเรียบๆ กลับคืนมาเหมือนเดิม Decor.mthai จึงไม่รอช้าขอหยิบ วิธีอุดรูตะปูบนผนัง…

Home / DECOR / วิธีอุดรูตะปูบนผนัง ให้กลับมาสวยและเรียบเนียนอีกครั้ง

ผนังห้อง อีกหนึ่งส่วนของบ้านที่หลายคนเลือกหาสิ่งของต่างๆ มาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเจาะตะปู ทั้ง นาฬิกา กรอบรูป ภาพวาด และอื่นๆ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านของเรานั้นดูสวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น แต่พอเวลาผ่านไปหลายคนอาจจะเกิดความรู้สึกเบื่อหรืออยากเปลี่ยนแปลง อยากได้ผนังห้องแบบเรียบๆ กลับคืนมาเหมือนเดิม Decor.mthai จึงไม่รอช้าขอหยิบ วิธีอุดรูตะปูบนผนัง มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกัน ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า

วิธีอุดรูตะปูบนผนัง

1.สีเทียน เลือกโทนสีเทียนที่ใกล้เคียงกับผนังบ้านของเราให้มากที่สุด จากนั้นนำสีเทียนไปกดตรงรูตะปูจนกระทั่งเนื้อของสีเทียนเต็มรู พอเสร็จเช็ดบริเวณด้านนอกให้เรียบเนียน ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

สบู่ก้อน

2.สบู่ก้อน เพียงแค่นำน้ำสะอาดลูบบนสบู่ หลังจากนั้นนำสบู่ไปถูตรงปากรูตะปู ทำวนไปเรื่อยๆ จนเนื้อสบู่เข้าไปอยู่ในรูจนเต็ม สุดท้ายเช็ดทำความสะอาดบริเวณภายนอก ปัดเศษสบู่ให้เรียบร้อย

เบกกิ้งโซดา

3.เบกกิ้งโซดา วิธีก็แค่ นำเบกกิ้งโซดามาผสมเข้ากับกาวสีขาว หลังจากนั้นนำไปใส่ในรูให้เต็ม แล้วใช้เกรียงปาดให้เรียบเนียน และสุดท้ายทาสีบริเวณรูตะปูให้เคียงข้างกับสีผนังบ้าน เท่านี้ก็เรียบร้อย

4.สีโป๊วผนัง อีกหนึ่งวิธีที่ง่ายแสนง่าย โดยใช้สีโป๊วผนังนำไปฉาบตรงรูตะปู พออุดรูเสร็จเรียบร้อย ใช้กระดาษทรายขัดให้เรียบ และสุดท้ายนำสีมาทาผนัง เป็นอันเสร็จสิ้น

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับวิธีที่เรานำมาฝากกัน หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการอุดรูตะปูบนผนัง ก็อย่าลืมหยิบวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ