บ้านพักตากอากาศ ปาร์เกต์ เฟอร์นิเจอร์ แต่งบ้าน

บ้านเดี่ยวสามชั้น 4 ห้องนอน พื้นที่ 3 พัน ตร. ฟุต ตกแต่งสไตล์เบลเยี่ยม

พักผ่อนทั้งทีทำไมต้องเลือก? Kim Gordon สถาปนิกจึงตัดสินใจนำกลิ่นอายของบ้านไร่สไตล์เบลเยี่ยมเข้ามาผสมผสานกับการตกแต่ง บ้านเดี่ยวสามชั้น สำหรับพักตากอากาศริมทะเล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนคนเดินเส้นยอดนิยมของชายหาดเวนิส โดยพื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ล้วนแล้วแต่ถูกแต่งแต้มด้วยเฟอร์นิเจอร์และงานศิลปะท้องถิ่น เพื่อให้บรรยากาศการพักผ่อนในเวนิส ชัดเจนกว่าที่เคย บ้านแสนสวยหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอย 3 ชั้น…

Home / DECOR / บ้านเดี่ยวสามชั้น 4 ห้องนอน พื้นที่ 3 พัน ตร. ฟุต ตกแต่งสไตล์เบลเยี่ยม

พักผ่อนทั้งทีทำไมต้องเลือก? Kim Gordon สถาปนิกจึงตัดสินใจนำกลิ่นอายของบ้านไร่สไตล์เบลเยี่ยมเข้ามาผสมผสานกับการตกแต่ง บ้านเดี่ยวสามชั้น สำหรับพักตากอากาศริมทะเล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนคนเดินเส้นยอดนิยมของชายหาดเวนิส โดยพื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ล้วนแล้วแต่ถูกแต่งแต้มด้วยเฟอร์นิเจอร์และงานศิลปะท้องถิ่น เพื่อให้บรรยากาศการพักผ่อนในเวนิส ชัดเจนกว่าที่เคย

บ้านเดี่ยวสามชั้น

บ้านแสนสวยหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอย 3 ชั้น ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตารางฟุต ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอนโดยห้องนอนห้องหนึ่งยังต่อเชื่อมกับห้องอาบน้ำแบบสปา แต่ละชั้นเชื่อมต่อกันด้วยบันไดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหอยโข่ง สำหรับส่วนของดาดฟ้า ยังเป็นพื้นที่ที่เปิดเผยให้เห็นถึงวิวทิวทัศน์สุดตระการตาอีกด้วย

บันได

ภายในห้องครัว ถูกตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยทองเหลืองและทองแดงอยู่ระหว่าง Bluestone และเนื้อไม้ เป็นครัวเต็มรูปแบบที่มีเครื่องไม้เครื่องมือครบครัน ปูพื้นปาร์เกต์ด้วยไม้โอ๊คโทนเข้ม รวมถึงนำไปสร้างเป็นตู้ที่แข็งแรงสวยงาม ด้านหลังบ้านถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้และสนามหญ้าเพื่อความร่มรื่น ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสะดวกสบายและเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

ต้นไผ่

เห็นแบบนี้แล้ว ก็ยิ่งคิดถึงวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปเหมือนกันนะคะ

 

ที่มา www.myhouseidea.com