พื้นที่ใช้สอย สีขาว แบบบ้าน แบบบ้านสองชั้น

แบบบ้านสองชั้น โทนสีขาวเรียบง่ายทันสมัยผสมความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

Decor.mthai ขอพาทุกคนไปชม แบบบ้าน W-139 “The White House Series” แบบบ้านสองชั้น ถูกออกแบบให้สีหลักของตัวอาคารใช้เป็นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย ด้วยดีไซน์สไตล์ THAI TOPICAL…

Home / DECOR / แบบบ้านสองชั้น โทนสีขาวเรียบง่ายทันสมัยผสมความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

Decor.mthai ขอพาทุกคนไปชม แบบบ้าน W-139 “The White House Series” แบบบ้านสองชั้น ถูกออกแบบให้สีหลักของตัวอาคารใช้เป็นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย ด้วยดีไซน์สไตล์ THAI TOPICAL โดดเด่นด้วยการผสานอัตลักษณ์ความเป็นไทยแบบเรียบง่าย ในรูปทรงที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ออกแบบตำแหน่งห้องต่างๆ ที่เอื้อประโยชน์ในการระบายอากาศ พร้อมดึงแสงธรรมชาติเข้ามาใช้ภายในบ้านได้อย่างต่อเนื่องเป็นระบบ พื้นที่ภายในตัวบ้านเพิ่มลูกเล่นด้วยการเล่นระดับพื้นแทนการกั้นผนัง และแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมระเบียงกว้างชั้นบนสำหรับชมวิว สังสรรค์หรือจัดเลี้ยงเล็กๆ กับญาติมิตรได้อย่างสบายๆ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ชื่นชอบกลิ่นไอความเป็นไทยอย่างเรียบง่าย อบอุ่น แต่ไม่ทิ้งความทันสมัยของปัจจุบัน

แบบบ้านสองชั้น

เหมาะกับที่ดิน 110 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 23 เมตร ลึกประมาณ 19 เมตร พื้นที่ใช้สอย 284 ตารางเมตร องค์ประกอบมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ