รถบ้าน รถโรงเรียน รีโนเวท ห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ

รีโนเวท รถโรงเรียนเก่าสู่รถบ้านเติมเต็มไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวสุดชิค

คู่รักสุดคูล ร็อบบี้ และ พริสซิล่า ลงมือ รีโนเวท รถโรงเรียนเก่าขนาดพอเหมาะ พอดีที่จะกลายเป็นที่อยู่อาศัยระหว่างการผจญภัยอย่างสุขสบาย

Home / DECOR / รีโนเวท รถโรงเรียนเก่าสู่รถบ้านเติมเต็มไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวสุดชิค

หากจะเดินทางท่องเที่ยวทั้งที จะต้องไปๆ กลับๆ ทำไมหลายๆ ครั้ง แค่เพียงพกบ้านไปกับคุณ การเดินทางรูทยาวๆ อันน่าตื่นเต้นก็พร้อมที่จะเริ่มต้นได้อย่างไม่ติดขัดแล้ว จึงเป็นเหตุผลให้คู่รักสุดคูล ร็อบบี้ และ พริสซิล่า ลงมือ รีโนเวท รถโรงเรียนเก่าขนาดพอเหมาะ พอดีที่จะกลายเป็นที่อยู่อาศัยระหว่างการผจญภัยอย่างสุขสบาย

รีโนเวท
รถบ้าน

โดยกระบวนการออกแบบภายใน พวกเขาได้วิเคราะห์ผ่านความต้องการ การทดลอง และเรียนรู้จากข้อผิดพลาดและปรับปรุงเพื่อให้ทุกอย่างเหมาะสมสำหรับพวกเขาและเจ้าแมวเหมียว สัตว์เลี้ยงแสนรัก ให้เป็นพื้นที่ใช้งานขนาด 210 ตารางฟุตที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างตรงใจที่สุด

รีโนเวทบ้าน
พื้นที่ภายในรถบ้าน

เป็นที่น่ายินดีที่ผลลัพธ์จากความพยายามทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาผิดหวัง รถบ้านสีขาวพร้อมขับเคลื่อนบนถนน ประกอบไปด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นและผ่อนคลาย พื้นที่ทรงยาวภายในมีแสงส่องเข้ามาอย่างพอเพียงจากหน้าต่างที่มีการติดตั้งตลอดรอบคันรถ ตู้เก็บของสีขาว พื้นลามิเนตโทนสีเทาไปกันได้ดีกับข้าวของเครื่องใช้จากวัสดุสแตนเลสทั้งหลาย ปิดท้ายด้วยเพดานไม้ซีดาร์เสริมให้รถบ้านดูอบอุ่น

ห้องน้ำ
ห้องน้ำ

ทั่วทั้งพื้นที่ ถูกสอดแทรกช่องเก็บของไว้อย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะเป็นใต้เตียงที่สามารถยกขึ้นมาได้ ด้านบนใกล้กับเพดานในห้องครัว ใต้ที่นั่งในห้องนั่งเล่น อีกทั้งยังมีห้องน้ำขนาดพอดีแสนสะดวกที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องและกระจก พร้อมฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้ง 2 จุดเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดอีกด้วย


SANSHIRO เครื่องดักยุงและแมลง รุ่น IS-007

เก็บหมดทุกยุงที่เป็นสาเหตุของโรคไข้เลือดออก และแมลงต่างๆ ที่คอยเข้ามากวนใจ ดึงความสนใจของยุงและแมลงด้วยไฟ Blacklight และ ระบบพัดลมดูดยุง ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กและคนในครอบครัว กวาดเก็บได้หมดทั้งในบ้านและนอกบ้าน ป้องกันพาหะโรคต่างๆ ทั้งจากยุงและแมลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา 5,370 บาท แถมฟรี SANSHIRO รุ่น IS-004 ECO พร้อม ไม้ตียุง 1 อัน


ที่สำคัญ รถบ้านแห่งนี้ยังมีระบบเครื่องปรับอากาศและเตาผิงซึ่งแตกต่างจากรถบ้านคันอื่นๆ ทำให้ภายในบ้านมีสภาพอากาศแสนสบายอยู่เสมอ เตรียมพร้อมสำหรับทริปการเดินทางจากแคนาดา และอลาสก้า ผ่านทั้ง 48 รัฐ ที่พวกเขาตั้งตารอคอยมานาน

ที่มา inhabitat.com