บ้านแนวโมเดิร์น บ้านไม้ รีโนเวท รีโนเวทบ้าน รีโนเวทบ้านเดี่ยว

รีโนเวทบ้านเดี่ยว แนวโมเดิร์นด้วยไม้ให้บรรยากาศบ้านอบอุ่น

สร้างบรรยากาศพิเศษให้กับบ้านได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบหรูหราราคาแพงยับ เพียงแค่มีแนวทางที่ชัดเจนและพื้นฐานอีกเล็กน้อยในการออกแบบ คุณก็สามารถมีบ้านแสนสวยได้ในราคาย่อมเยา เช่นเดียวกับโครงการ รีโนเวทบ้านเดี่ยว ซึ่งตั้งอยู่ใน Cortina d’Ampezzo ประเทศอิตาลี ซึ่งถูกปรับปรุงสร้างสรรค์ใหม่โดย Outlinestudio74 อย่างเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ รีโนเวทบ้านเดี่ยว แนวโมเดิร์นด้วยไม้ให้บรรยากาศบ้านอบอุ่น…

Home / DECOR / รีโนเวทบ้านเดี่ยว แนวโมเดิร์นด้วยไม้ให้บรรยากาศบ้านอบอุ่น

สร้างบรรยากาศพิเศษให้กับบ้านได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบหรูหราราคาแพงยับ เพียงแค่มีแนวทางที่ชัดเจนและพื้นฐานอีกเล็กน้อยในการออกแบบ คุณก็สามารถมีบ้านแสนสวยได้ในราคาย่อมเยา เช่นเดียวกับโครงการ รีโนเวทบ้านเดี่ยว ซึ่งตั้งอยู่ใน Cortina d’Ampezzo ประเทศอิตาลี ซึ่งถูกปรับปรุงสร้างสรรค์ใหม่โดย Outlinestudio74 อย่างเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

รีโนเวทบ้านเดี่ยว แนวโมเดิร์นด้วยไม้ให้บรรยากาศบ้านอบอุ่น

รีโนเวทบ้านเดี่ยว

ซึ่งการออกแบบปรับปรุง มีการนำไม้เก่าจากโรงนาและหินที่หาได้ในท้องถิ่นเข้ามาเป็นวัสดุหลัก ทำให้บ้านหลังนี้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และกลิ่นอายของประวัติศาสตร์อันยาวนาน นำมาเรียบเรียงในอีกรูปแบบ ที่ดูหรูหราแต่ยังคงความอบอุ่นและเป็นมิตรแก่ผู้อยู่อาศัยด้วยการใช้โทนสีกลางๆ ที่เข้ากันได้ดีกับวัสดุจากธรรมชาติ

บ้านไม้

โดยภายในบ้าน ประกอบไปด้วยโถงทางเข้า ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นซึ่งเชื่อมกับลานกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องนอนหลักและห้องน้ำ

บ้านแนวโมเดิร์น

อีกทั้งยังมีหน้าต่างบานใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มความใกล้ชิดของมนุษย์กับธรรมชาติแวดล้อม ทำให้พื้นที่ทั้งในและนอกบ้านส่งต่อความรู้สึกถึงกันได้อย่างราบรื่น 

รีโนเวทบ้าน

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการรีโนเวทที่นำวัสดุกลับมาใช้งานได้อย่างมีคุณภาพเกินคาดเลยใช่ไหมล่ะคะ?

ที่มา www.homedit.com