บ้านแนวทรอปิคอล แบบบ้านสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร

Decor.Mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปชม บ้านแนวทรอปิคอล แบบบ้านสองชั้น โดยผสมผสานระหว่าง บ้านกับสไตล์รีสอร์ทเข้าด้วยกัน เป็นบรรยากาศที่เรียบง่ายสไตล์ตะวันตก เน้นการใช้พื้นที่ภายในบ้านให้คุ้มค่า แบบบ้าน W-121 แนวคิดการออกแบบ แบบบ้าน 2 ชั้น…

Home / DECOR / บ้านแนวทรอปิคอล แบบบ้านสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร

Decor.Mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปชม บ้านแนวทรอปิคอล แบบบ้านสองชั้น โดยผสมผสานระหว่าง บ้านกับสไตล์รีสอร์ทเข้าด้วยกัน เป็นบรรยากาศที่เรียบง่ายสไตล์ตะวันตก เน้นการใช้พื้นที่ภายในบ้านให้คุ้มค่า

แบบบ้าน W-121 แนวคิดการออกแบบ แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Tropical โดยรูปแบบการผสมผสานระหว่างบ้านพักอาศัยกับสไตล์ของรีสอร์ท บรรยากาศที่เรียบง่ายสไตล์ตะวันตก ภายนอกบ้านใช้สีอบอุ่นล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ จุดเด่นของบ้านหลังนี้ทุกพื้นที่ใช้สอยอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและพื้นที่การใช้สอยที่คุ้มค่า ชั้นล่างจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ออกแบบให้เปิดโล่งเพื่อตอบสนองทุกๆ กิจกรรมของครอบครัว กับรูปแบบ 3 ห้องนอนพร้อมส่วนพักผ่อนสำหรับครอบครัว เหมาะสมกับบรรยากาศรอบบ้านที่แสนจะอบอุ่น

บ้านแนวทรอปิคอล

เหมาะกับที่ดิน 60 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 14 เมตร ลึกประมาณ 17 เมตร พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร องค์ประกอบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

แปลนบ้าน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ