รวมแบบ แปลนบ้าน 3 ห้องนอน ไอเดียแต่งบ้านเจ๋งๆ สำหรับคนมีพื้นที่เยอะ

เพื่อนๆ หลายคนที่กำลังอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง คงกำลังมองหาแปลนบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของเพื่อนๆ กันอยู่ใช่มั้ยค่ะ วันนี้ Decor.Mthai ได้ รวมแบบ แปลนบ้าน 3 ห้องนอน ไอเดียแต่งบ้านเจ๋งๆ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมแปลนบ้านเหล่านี้กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะสวย…

Home / DECOR / รวมแบบ แปลนบ้าน 3 ห้องนอน ไอเดียแต่งบ้านเจ๋งๆ สำหรับคนมีพื้นที่เยอะ

เพื่อนๆ หลายคนที่กำลังอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง คงกำลังมองหาแปลนบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของเพื่อนๆ กันอยู่ใช่มั้ยค่ะ วันนี้ Decor.Mthai ได้ รวมแบบ แปลนบ้าน 3 ห้องนอน ไอเดียแต่งบ้านเจ๋ง มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมแปลนบ้านเหล่านี้กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะสวย เจ๋ง จริงอย่างที่ได้กล่าวไปหรือป่าวนะ

รวมแบบ แปลนบ้าน 3 ห้องนอน ไอเดียแต่งบ้านเจ๋งๆ 

แปลนบ้าน 3 ห้องนอน

แปลนนี้ออกแบบโดย : บริษัท Le studio เป็นแปลนของห้องคอนโดขนาดใหญ่ พื้นที่ด้านในมี 3 ห้องนอน 1ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ห้องน้ำค่ะ คอนโดห้องนี้ค่อนข้างเป็นคอนโดขนาดใหญ่พอสมควร เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาการแต่งคอนโดขนาด 60-150 ตร.ม.

แบบคอนโด

ห้องคอนโดห้องนี้ : เปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องครัวอยู่ทางด้านขวามือ ส่วนทางด้านซ้ายมือเป็นส่วนรับประทานอาหาร เลยมานิดจะเป็นห้องรับแขก ต่อจากห้องรับแขกเป็นห้องนอนใหญ่สามารถเดินออกไปยังระเบียงได้ ส่วนอีกสองห้องนอนจะอยู่ด้านหน้าติดกับประตูทางเข้าหลัก จะมีทางเดินไปยังห้องนอนทั้งสองห้อง

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว

แปลน 3 ห้องนอน : สามารถนำไปเป็นแบบในการสร้างบ้าน หรือนำไปเป็นแบบในการตกแต่งคอนโดก็ได้เช่นกัน ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก เปิดประตูเข้ามาจะพบกับ ห้องรับแขก ถ้าเดินตรงไปจะพบกันห้องนอนใหญ่ และห้องนอนเล็ก แต่ถ้าเดินไปด้านซ้ายมือจะเป็นห้องครัว ด้านขวามือจะเป็นห้องน้ำ เดินไปสุดกำแพงจะพบกับห้องนอนห้องสุดท้ายอยู่ทางซ้ายมือ

รวมแบบแปลนบ้าน

แปลนนี้ออกแบบโดย : Hunters Crossing เป็นแปลนของห้องคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ พื้นที่ด้านในมี 3 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 3 ห้องน้ำค่ะ คอนโดห้องนี้ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่

แปลนบ้าน

แปลนนี้ : ล้อมรอบไปด้วยสวน พื้นที่ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น  1 ห้องครัว และ 3 ห้องน้ำ ห้องนอนทั้ง 3 ห้องจะมีประตูเปิดไปนั่งเล่นภายในสวนได้

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว

แบบบ้าน 3 ห้องนอน

แบบบ้าน

3 แปลนด้านบน ออกแบบโดย : budde design แปลนนี้สามารถนำไปเป็นแบบในการสร้างบ้านชั้นเดียวได้ หรือจะนำแบบไปตกแต่งคอนโดก็ได้เช่นกันนะคะ พื้นที่ภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัวขนาดใหญ่ สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

อพาร์ทเม้นต์

แปลนนี้ออกแบบโดย : ASTIN studios พื้นที่ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน

แบบแปลนด้านบนเรียกได้ว่าเป็นแปลนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน จะนำไปสร้างเป็นบ้านชั้นเดียวหรือจะนำไปเป็นไอเดียตกแต่งคอนโดก็เก๋ไก๋ดีนะคะ

ที่มาจาก  : architecturendesign.net