แบบบ้านแนวโมเดิร์น ทรงกล่อง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 246 ตร.ม.

Decor.Mthai ขอพาทุกคนไปชม แบบบ้านแนวโมเดิร์น ทรงกล่อง 2 ชั้น มีความเรียบง่ายและลงตัว รวมไปถึงการออกแบบช่องเปิดและหน้าต่างในบ้านให้สามารถรับลมและแสงธรรมชาติจากภายนอกได้เป็นอย่างดี นั่นแน่อยากชมกันแล้วใช่ไหม และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ แบบบ้าน F-127 แนวคิดการออกแบบ การรวมตัวกันของบ้านทรงกล่องสไตล์โมเดิร์น…

Home / DECOR / แบบบ้านแนวโมเดิร์น ทรงกล่อง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 246 ตร.ม.

Decor.Mthai ขอพาทุกคนไปชม แบบบ้านแนวโมเดิร์น ทรงกล่อง 2 ชั้น มีความเรียบง่ายและลงตัว รวมไปถึงการออกแบบช่องเปิดและหน้าต่างในบ้านให้สามารถรับลมและแสงธรรมชาติจากภายนอกได้เป็นอย่างดี นั่นแน่อยากชมกันแล้วใช่ไหม และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

แบบบ้าน F-127 แนวคิดการออกแบบ การรวมตัวกันของบ้านทรงกล่องสไตล์โมเดิร์น กับหลังคาปั้นหยา เรียบง่ายลงตัว แปลนบ้านทรงตัวแอลทำให้สามารถกระจายพื้นที่ใช้สอยในแต่ละฟังก์ชั่นได้ดี ชั้นล่างประกอบด้วย ที่จอดรถ 2 คัน ห้องแม่บ้านมีห้องน้ำในตัว ส่วนทานอาหารและส่วนเตรียมอาหารที่ต่อเนื่องกันกับโถง FOYER ขนาดใหญ่ ครัวไทยแบบปิดกันกลิ่นรบกวนได้ดีและยังมีลานซักล้างแยกส่วนต่อเนื่องกัน ปีกซ้ายประกอบด้วยห้องทำงานขนาดใหญ่และห้องนั่งเล่น ส่วนด้านบนของตัวบ้านมีห้องนอนขนาดใหญ่อยู่โซนปีกขวามีห้องน้ำในตัว และมีห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง ที่สำคัญทุกส่วนในบ้านผู้ออกแบบกำหนดให้มีช่องเปิดและหน้าต่างสามารถเปิดรับลมและแสงได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านแนวโมเดิร์น
ชั้นล่าง

เหมาะกับที่ดิน 95 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 20.5 เมตร ลึกประมาณ 19 เมตร พื้นที่ใช้สอย 246 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แปลนบ้าน
ชั้นบน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ