แบบบ้านสองชั้น บ้านแนวทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอย 276 ตารางเมตร

Decor.Mthai ขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชม บ้านแนวทรอปิคอล 2 ชั้น มีความเรียบง่าย อบอุ่น เพิ่มความสดชื่นให้บ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยการเสริมบ่อน้ำไว้รอบๆ บ้าน เหมาะกับครอบครัวใหญ่ เรียกได้ว่าลงตัวมากๆ แบบบ้าน F-133 แนวคิดการออกแบบ…

Home / DECOR / แบบบ้านสองชั้น บ้านแนวทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอย 276 ตารางเมตร

Decor.Mthai ขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชม บ้านแนวทรอปิคอล 2 ชั้น มีความเรียบง่าย อบอุ่น เพิ่มความสดชื่นให้บ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยการเสริมบ่อน้ำไว้รอบๆ บ้าน เหมาะกับครอบครัวใหญ่ เรียกได้ว่าลงตัวมากๆ

แบบบ้าน F-133 แนวคิดการออกแบบ บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Modern Tropical เป็นแนวรูปตัว U เพื่อให้มีลักษณะของการโอบล้อม ทำให้บ้านดูอบอุ่น เสริมด้วยบ่อน้ำรอบบ้านเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมด้วยหลังคาทรงปั้นหยา เหมาะกับสภาพภูมิประเทศแบบเมืองไทยช่วยลดความร้อนและประหยัดพลังงาน ตัวบ้านดูเรียบง่ายแต่ด้วยการออกแบบอย่างลงตัว ทำให้ดูมีความ Classic พื้นที่ใช้สอยครบครันด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่รักในความเรียบง่ายและผูกพันกับธรรมชาติ

บ้านแนวทรอปิคอล

เหมาะกับที่ดิน 94 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 22 เมตร ลึกประมาณ 17 เมตร พื้นที่ใช้สอย 276 ตารางเมตร องค์ประกอบมี 4 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ , ที่จอดรถ 2 คัน

แปลนบ้าน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ