BMW ผู้นำยนตรกรรม! ขนรถยนต์ไฮไลท์ 3 รุ่นใหม่ สู่งาน Motor Expo 2020

เปิดงานไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Motor Expo 2020 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37) โดยปีนี้เป็นอีกปีที่ BMW นั้นนำทัพยนตรกรรมพรีเมียมที่โดดเด่นถึง 3 รุ่น ได้แก่ BMW 2…

Home / AUTO / BMW ผู้นำยนตรกรรม! ขนรถยนต์ไฮไลท์ 3 รุ่นใหม่ สู่งาน Motor Expo 2020

เปิดงานไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Motor Expo 2020 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37) โดยปีนี้เป็นอีกปีที่ BMW นั้นนำทัพยนตรกรรมพรีเมียมที่โดดเด่นถึง 3 รุ่น ได้แก่ BMW 2 Series Gran Coupé, The New BMW X1 และ The All-New BMW 4 Series มาให้ทุกคนยลโฉม 

BMW 2 Series Gran Coupé

รุ่นแรกที่ขอพูดถึงเลยคือ BMW 2 Series Gran Coupé ที่ไม่เหมือนรถคูเป้ทั่วไป เพราะ BMW 2 Series Gran Coupéได้สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ที่ดุดันทรงพลังยิ่งขึ้น เหนือระดับในทุกด้าน ทั้ง ความสง่างาม และความหรูหรา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แตกต่าง และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เบนซิน 4 สูบ 2.0 เทอร์โบ 192 แรงม้า 280 นิวตันเมตร เพิ่ม Option หลายรายการ ที่สำคัญ BMW 2 Series Gran Coupé รุ่นนี้ประกอบในประเทศ ทำให้ราคาถูกลงราวๆ 200,000 บาท แต่ยังคงสมรรถนะการขับขี่ที่พัฒนามาแล้วอย่างสมบูรณ์แบบเอาไว้

The New BMW X1

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ คือ The New BMW X1 ที่มาพร้อมงานดีไซน์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความดุดันและแข็งแกร่งรอบคัน ที่มองแค่เพียงครั้งเดียวก็สามารถสัมผัสได้ถึงเอกลักษณ์ของยนตรกรรมตระกูล X อย่างครบถ้วน ภายนอกรถโดดเด่นด้วยโอเวอร์แฮงค์สั้น และฐานล้อยาวตามแบบฉบับรถ SAV (Sports Activity Vehicle) สะท้อนให้เห็นถึงความคล่องตัวและสมรรถนะแรงได้อย่างเด่นชัด ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ + เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ซึ่งทำงานบนความอเนกประสงค์ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีระดับสูงได้อย่างลงตัว

The All-New BMW 4 Series Coupé

สำหรับไฮไลท์หลักของ BMW คงหนีไม่พ้น The All-New BMW 4 Series Coupé สุดยอดยนตรกรรมแห่งความหรูหราที่อยู่เหนือทุกกฎเกณฑ์ดั้งเดิมอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ฉีกจากภาพเดิมๆ ด้วยแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกสไตล์คูเป้ ผสานอยู่บนเทคโนโลยีสุดทันสมัยไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี. TwinPower Turbo (Twin-Scroll) กำลังสูงสุด 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,550 – 4,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง จึงมีความคล่องตัวและสมรรถนะแรงสูง และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คูเป้สุดสปอร์ตคันนี้จะดึงดูดทุกสายตาให้หันมอง

นอกจาก 3 รุ่นนี้แล้ว BMW ยังมียนตรกรรมมากมายรอให้ทุกคนมาสัมผัส ที่บู๊ท A16 Challenger Hall IMPACT เมืองทองธานี กับ Motor Expo 2020 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37) ตั้งแต่วันนี้-13 ธันวาคม 2563 หรือ อีกทางเลือกสำหรับวิถี New Normal สามารถเยี่ยมชมได้ผ่านทาง BMW Virtual Showroom ซึ่งสามารถเยี่ยมชมรถยนต์ BMW รุ่นที่จัดแสดงในงานพร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียด ทั้งฟีเจอร์ไฮไลท์ รวมถึงการตกแต่งภายนอก และภายใน ผ่านวีดีโอรีวิวรอบคันรถแบบ 360 องศา พร้อมสอบถามรายละเอียด ราคา และโปรโมชันต่างๆ กับที่ปรึกษาด้านการขายของ BMW ด้วยระบบ VDO Call หรือข้อความแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถสั่งซื้อรถยนต์ได้โดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย