BMW

เลือกไม่ถูก BMW คันพิเศษสุดวีไอพี แค่จอดเฉยๆ ก็เปล่งออร่าจนต้องเหลียว

ซีรีส์ที่พาคนรักรถและผู้หลงใหลนวัตกรรมสุดล้ำของ BMW จากทั่วทุกมุมโลกไปเปิดประสบการณ์ในโลกของบีเอ็มดับเบิลยูในหลากหลายมุม

Home / AUTO / เลือกไม่ถูก BMW คันพิเศษสุดวีไอพี แค่จอดเฉยๆ ก็เปล่งออร่าจนต้องเหลียว

เป็นที่รู้ดีอยู่แล้วว่ารถยนต์ของ BMW ที่นำด้วยเลข 7 หรือ 8 นั้นคือรหัสของความหรูหราสุดวีไอพี โดย BMW Today ตอนนี้จะพาไปชมบีเอ็มดับเบิลยูคันพิเศษที่วีไอพียิ่งกว่า กับ BMW Luxury ทั้งสามรุ่น

เริ่มด้วย BMW 8 Series Golden Thunder Edition แค่ชื่อก็หรูหาเกินบรรยายแล้ว แต่คุณสมบัติสิยิ่งกว่า เพราะคันนี้ได้ผสมผสานระหว่างสมรรถนะไดนามิกที่น่าทึ่งเข้ากับคุณภาพที่โดดเด่นของ BMW 8 Series ทุกรุ่นเข้าไว้ด้วยกัน จึงได้รถที่ทั้งทรงพลังและสะกดสายตา แถมยังให้ความรู้สึกหรูหราในสไตล์สปอร์ตอีกด้วย

อีกโมเดลที่มาพร้อมความเข้มดุดันคือ BMW X7 Dark Shadow Edition ที่ปล่อยมาในภาพลักษณ์ที่โอ่อ่าจนสัมผัสได้ถึงมิติใหม่ทั้งหมด กับเสน่ห์เฉพาะตัวของ BMW X7 ในรูปแบบที่เข้มข้นเป็นพิเศษ

และสุดท้ายคือ BMW 7 Series Sedan มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ BMW Individual เพิ่มความโดดเด่นด้วยการเลือกใส่ฟีเจอร์พิเศษได้ตามความต้องการของลูกค้า ราวกับเนรมิตรรถคันงามด้วยมือคุณเอง

‘BMW Today’ เป็นซีรีส์วิดีโอที่พาคนรักรถและผู้หลงใหลนวัตกรรมสุดล้ำของ BMW จากทั่วทุกมุมโลกไปเปิดประสบการณ์ในโลกของบีเอ็มดับเบิลยูในหลากหลายมุมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยนำเสนอในรูปแบบวิดีโอ ไม่เพียงนำชมรถบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นใหม่ๆ แต่ยังชวนผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมาพูดคุยอย่างละเอียดยิบในเรื่องราวที่หลากหลายแบบอินไซด์ รวมทั้งตอบคำถามทุกเรื่องที่ผู้ชมอยากรู้ผ่านโซเชี่ยลมีเดียด้วย เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงโลกของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิดที่สุด

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ จาก BMW Today ได้ที่ Facebook/BMW หรือ Youtube/BMW