FIT Auto

EVOTEC Technology น้ำมันเครื่องสำหรับยานยนต์ยุคใหม่ ที่อิงประโยชน์หลัก 3E

ตั้งแต่วันที่รถยนต์คันแรกได้ถูกผลิตออกมาในปี ค.ศ. 1886 ทำให้วงการอุตสาหกรรมรถยนต์ได้ถูกวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องถึง 134 ปี จนมาวันนี้ที่เราได้เห็นรถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งไม่ใช่แค่รถอย่างเดียวที่ถูกพัฒนามาไกลขนาดนี้ แต่น้ำมันเครื่องเองก็ถูกพัฒนาควบคู่กันไปอยู่ตลอดเวลา จนได้ “น้ำมันเครื่อง” สำหรับยานยนต์ยุคใหม่อย่าง EVOTEC Technology EVOTEC…

Home / AUTO / EVOTEC Technology น้ำมันเครื่องสำหรับยานยนต์ยุคใหม่ ที่อิงประโยชน์หลัก 3E

ตั้งแต่วันที่รถยนต์คันแรกได้ถูกผลิตออกมาในปี ค.ศ. 1886 ทำให้วงการอุตสาหกรรมรถยนต์ได้ถูกวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องถึง 134 ปี จนมาวันนี้ที่เราได้เห็นรถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งไม่ใช่แค่รถอย่างเดียวที่ถูกพัฒนามาไกลขนาดนี้ แต่น้ำมันเครื่องเองก็ถูกพัฒนาควบคู่กันไปอยู่ตลอดเวลา จนได้ “น้ำมันเครื่อง” สำหรับยานยนต์ยุคใหม่อย่าง EVOTEC Technology

EVOTEC Technology

EVOTEC Technology” นับเป็นการปฏิวัติเทคโนโลยีน้ำมันมันหล่อลื่นแห่งการขับเคลื่อนยานยนต์สู่อนาคต หรือที่เรียกว่า Drive the Evolution ซึ่งถูกพัฒนาโดย PTT Lubricants แบรนด์น้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของประเทศไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จัก การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งถึง 11 ปีซ้อน ได้นำเทคโนโลยี EVOTEC มาใช้เป็นครั้งแรกในการพัฒนาน้ำมันเครื่องเบนซินสูตรใหม่ของตระกูล “เพอร์ฟอร์มา” (PERFORMA) โดยคำนึงคุณประโยชน์ 3 ด้านหลัก (3E Benefits) เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องยนต์และการขับขี่

ประโยชน์ 3E Benefits

ENDURANCE ช่วยควบคุมความสะอาด ชะล้างสิ่งสกปรก พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพทนทานยาวนานสูงสุดทุกสภาวะตลอดการใช้งาน 
EFFICIENCY ลดความเสียดทานของเครื่องยนต์ เพิ่มอัตราเร่ง ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มพลัง เต็มสมรรถนะ ตอบสนองอัตราเร่งได้ดียิ่งขึ้นในทุกสภาวะ แถมยังช่วยประหยัดเชื้อเพลิงที่มากกว่ามาตรฐานทั่วไป
ENVIRONMENT มีส่วนช่วยในการเผาไหม้เชื้อเพลิง ลดการปล่อยมลพิษ และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีในอนาคต

ยิ่งไปกว่านั้น PTT Lubricants ยังได้เพิ่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสารเพิ่มคุณภาพที่ชื่อว่า SMART Molecules ให้กับน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ตระกูลเพอร์ฟอร์มา เพื่อรองรับเครื่องยนต์ Turbo-GDI  เครื่องยนต์ของรถไฮบริด และระบบ Engine Start-Stop ซึ่งนิยมมากขึ้น ทั้งในรถยนต์สมรรถนะสูง รถยนต์ขนาดกลาง รวมถึงรถยนต์อีโคคาร์ (ECO Car) ที่กำลังถูกนำเข้ามาแทนที่เรื่อยๆ ทั้งยังปกป้อง Catalytic Converter หรืออุปกรณ์บำบัดไอเสีย (After-Treatment Device) ช่วยให้เครื่องยนต์ไอเสียสะอาดผ่านระดับ Euro 5 และ 6 ที่เข้มงวด ตามมาตรฐาน API SP และ ILSAC GF-6A ดังนั้น น้ำมันเครื่องสูตรใหม่นี้ จึงช่วยตอบโจทย์ที่เครื่องยนต์เบนซินต้องการในทุกด้าน ซึ่งอยู่ใน 3 ผลิตภัณฑ์นำร่องของตระกูลเพอร์ฟอร์มา 

PERFORMA SUPER SYNTHETIC SAE 0W-20 รองรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่เป็นระบบฉีดตรง (GDI) โดดเด่นในด้านความเสียดทานต่ำ และฟิล์มแข็งแรง จึงให้การหล่อลื่นที่รวดเร็ว และตอบสนองต่ออัตราเร่งในระดับสูงสุด พร้อมทำความสะอาดเครื่องยนต์อย่างเต็มรูปแบบ 

PERFORMA SUPER SYNTHETIC SAE 0W-30 รองรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ที่เป็นระบบฉีดตรง (GDI) โดดเด่นในด้านความแข็งแรงของฟิล์มน้ำมัน ช่วยป้องกันการสึกหรอ ได้สูงกว่ามาตรฐาน API SP ถึง 38% โดยเฉพาะในชุดขับเคลื่อนวาล์วได้ดียิ่งขึ้นทันทีที่สตาร์ทจนถึงรอบความเร็วสูง 

PERFORMA SYNTHETIC ECO CAR SAE 0W-20 พัฒนามาเพื่อเครื่องยนต์ของรถอีโคคาร์โดยเฉพาะ ทั้งหัวฉีดแบบทั่วไป (PFI) และแบบฉีดตรง (GDI) โดดเด่นในเรื่องความเสียดทานต่ำพิเศษ ช่วยลดภาระเครื่องยนต์ และให้การประหยัดเชื้อเพลิงในระดับขีดสุดเหนือกว่ามาตรฐาน API SP ถึง 27% พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องยนต์สูงสุด ตอบสนองทั้งการขับขี่ในเมืองและนอกเมืองเต็มรูปแบบ

แน่นอนว่าหัวใจที่ดีต้องมีเลือดที่ดีมาหล่อเลี้ยง รถยนต์ก็เช่นกันเครื่องยนต์ที่ดีจำเป็นต้องมีน้ำมันเครื่องที่ดีมาหล่อเลี้ยง ลองสัมผัสความเป็นที่สุดของน้ำมันเครื่อง EVOTEC Technology ได้ที่ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ ตรวจสอบสาขา FIT Auto ที่สะดวกเข้าใช้บริการได้ที่ www.pttfitauto.com/th/branch หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center ต่อ 17