mg MG HS SAIC-MG บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอ็มจี

NEW MG HS ขึ้นแท่นผู้นำในตลาด C-SUV คว้ายอดขายรวม 6 เดือน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความความสำเร็จของ NEW MG…

Home / AUTO / NEW MG HS ขึ้นแท่นผู้นำในตลาด C-SUV คว้ายอดขายรวม 6 เดือน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความความสำเร็จของ NEW MG HS ด้วยยอดขายสะสม 6 เดือน สูงถึง 3,776 คัน เป็นอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคครอสโอเวอร์ หรือ C-SUV พิสูจน์งความสำเร็จของการเป็นยนตรกรรมที่สอดคล้องกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างแท้จริง

MG HS

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การแนะนำ NEW MG HS สู่ตลาดเมืองไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ปีที่ผ่านมา รถรุ่นนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทยโดยมียอดจำหน่ายสะสมระหว่างเดือนตุลาคม 2562 – มีนาคม 2563 รวม 3,776 คัน หรือคิดเป็น 27% ของยอดขายรวมในตลาดคอมแพคครอสโอเวอร์ (C-SUV) และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่ม

MG HS

NEW MG HS หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของลูกค้าชาวไทย ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันภายใต้แนวคิด “ELEGANCE” ถ่ายทอดการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว ทั้งภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ภายในที่หรูหรา พร้อมออพชั่นเหนือระดับ

MG HS

อาทิ เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าทรง Sport Bucket Seat สีดำสลับแดง ตกแต่งภายในด้วยวัสดุสัมผัสนุ่ม พร้อมหลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ และให้ความสะดวกสบายเหนือระดับแบบรถซีดานหรู หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ Interactive Multi – Function Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง และระบบนำทาง พร้อมหน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น

MG HS

ควบคู่กับการนำเสนอความเป็น Smart Car ตามแบบฉบับของรถยนต์เอ็มจี ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่รองรับการสั่งการด้วย เสียงภาษาไทย มอบสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร พละกำลังสูงสุดถึง 162 แรงม้า  รวมไปถึงระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System จึงทำให้ NEW MG HS เป็นรถที่มีความคุ้มค่า สามารถตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

MG HS

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กับโปรแกรมขับฟรี 60 วัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลื่อนระยะเวลาผ่อนชำระงวดแรกออกไป โดยเริ่มผ่อนชำระงวดแรกหลังจากวันที่รับรถยนต์ 60 วัน (นับจำนวนวันตามรอบปฏิทิน) หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.89% ที่ดาวน์ 25% ระยะเวลา 48 เดือน เฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ และฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

MG HS