Concept car mg MG Cyberster Concept SAIC-MG รถคอนเซ็ปต์ รถสปอร์ต เอ็มจี

MG Cyberster Concept ภาพดีไซน์รถสปอร์ตแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง

SAIC-MG เผยภาพดีไซน์รถสปอร์ต 2 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและนวัตกรรมสุดล้ำ ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสรถสปอร์ตแห่งยุคอนาคต ในชื่อว่า MG Cyberster Concept โดยภาพดีไซน์รถคอนเซ็ปต์ดังกล่าวได้รับการออกแบบโดยศูนย์ออกแบบ Design…

Home / AUTO / MG Cyberster Concept ภาพดีไซน์รถสปอร์ตแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง

SAIC-MG เผยภาพดีไซน์รถสปอร์ต 2 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและนวัตกรรมสุดล้ำ ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสรถสปอร์ตแห่งยุคอนาคต ในชื่อว่า MG Cyberster Concept

โดยภาพดีไซน์รถคอนเซ็ปต์ดังกล่าวได้รับการออกแบบโดยศูนย์ออกแบบ Design Advanced London ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสตูดิโอนานาชาติล่าสุดที่เปิดโดย SAIC ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักออกแบบ การสำรวจข้อมูล และเป็นสถานที่ออกแบบนวัตกรรมสำหรับยกระดับแบรนด์ MG, ROEWE รวมถึง Maxus

MG Cyberster Concept

ทาง SAIC มีความมุ่งมันที่จะพัฒนารถสปอร์ตภายใต้แบรนด์ MG ที่จะเป็นการถ่ายทอดมรดกและเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ MG มาอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีทั้งเผยภาพออกแบบ รถคอนเซ็ปต์ รวมถึงข้อมูลอีกเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนารถสปอร์ตไฟฟ้าปล่อยมลพิษเป็น 0

MG Cyberster Concept

ก่อนหน้านั้นทาง SAIC ได้เปิดตัว MG E-motion concept รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 4 ที่นั่ง แต่ MG Cyberster Concept จะเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่มีเพียง 2 ที่นั่ง ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่กำลังไฟสูงวางกลาง ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD ที่จะมีมอเตอร์สมรรถนะสูงกระจาย 4 จุด ให้สมรรถนะและจุดศูนย์ถถ่วงที่เหมาะสมที่สุด เผลอ ๆ อาจไม่ต่างจากซูเปอร์คาร์เลยทีเดียว

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของ MG Cyberster Concept คงต้องรออัพเดทเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลและภาพประกอบจาก Facebook Fanpage : SAIC Design Advanced London และ caradvice.com.au