A.P.Honda COVID-19 กันตพัฒน์ แยบการไถ ตู้ปันสุข เอ.พี.ฮอนด้า โครงการมอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว โควิด-19

กันตพัฒน์ ชวนคนไทยเติมของใส่ตู้ปันสุขใกล้บ้านต้าน COVID-19

“พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ ดาวรุ่งนักบิดแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย จากทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ วอนแฟนกีฬาความเร็วร่วมแบ่งปันอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ผ่านตู้ปันสุขที่ตั้งอยู่ใกล้บ้าน หรือในร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หวังช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ยากไร้จากพิษโควิด-19 ภายใต้โครงการ…

Home / AUTO / กันตพัฒน์ ชวนคนไทยเติมของใส่ตู้ปันสุขใกล้บ้านต้าน COVID-19

“พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ ดาวรุ่งนักบิดแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย จากทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ วอนแฟนกีฬาความเร็วร่วมแบ่งปันอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ผ่านตู้ปันสุขที่ตั้งอยู่ใกล้บ้าน หรือในร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หวังช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ยากไร้จากพิษโควิด-19 ภายใต้โครงการ ‘มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว’ ที่ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

เพชรเม็ดงามจากโปรเจกต์ เรซ ทู เดอะ ดรีม ซึ่งมีเป้าหมายผลักดันนักบิดไทยสู่ศึกโมโตจีพี ภายในปี 2025 เผยว่า การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 กำลังส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนทั่วโลก ไม่เว้นว่าจะเป็นในเขตตัวเมืองหรือนอกเมืองก็ตาม

AP Honda

“บางพื้นที่แม้ความช่วยเหลือต่างๆ อาจยังเข้าไม่ถึง แต่อย่างน้อยตอนนี้ยังมีเครือข่ายของผู้จำหน่ายฯ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ครอบคลุมเข้าถึงชุมชนอย่างใกล้ชิด ตัวผมเองในฐานะคนต่างจังหวัดเกิดที่อุทัยธานี ในวิกฤติครั้งนี้ก็ขอมีส่วนร่วมแสดงน้ำใจนำของกินของใช้ ข้าวสาร ไข่ไก่ และปลากระป๋อง มาเติมใส่ตู้ปันสุข คิดว่าน่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่ได้บ้างครับ”

AP Honda

“ในโอกาสนี้ผมขอเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช่วยเหลือคนไทยด้วยกันได้ หากมีเหลือก็อยากให้ช่วยกันมาแบ่งปัน จะเป็นโครงการตู้ปันสุขของฮอนด้าก็ดี ตอนนี้มีอยู่ถึง 622 ตู้ ครบทั้ง 77 จังหวัด หรือจะร่วมบริจาคผ่านโครงการอื่นๆ ก็ได้ เพราะผมเชื่อว่าสังคมไทยเราไม่เคยทอดทิ้งกันอยู่แล้วขอแค่พวกเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะผ่านพ้นสถานการณ์ที่เลวร้ายครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอนครับ” นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง รุ่นAP250 กล่าว

AP Honda

ทั้งนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถดูรายละเอียดสาขาของร้านผู้จำหน่ายฯ ที่ติดตั้งตู้ปันสุขในโครงการ ‘มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว’ ได้ที่ www.aphonda.co.th รวมถึงติดตามข่าวสารทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth