Gran Turismo Gran Turismo Sport Mazda Mazda RX-Vision GT3 Concept Playstation 4 มาสด้า

Mazda RX-Vision GT3 เปิดตัวใน Gran Turismo Sport พร้อมดวลความเร็วแล้ว

Gran Turismo Sport ประกาศอัปเดทตัวเกมครั้งใหม่ กับการมาของ Mazda RX-VIsion GT3 Concept รายการแข่งขันใหม่ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากทาง Mazda เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 22 พฤษภาคม…

Home / AUTO / Mazda RX-Vision GT3 เปิดตัวใน Gran Turismo Sport พร้อมดวลความเร็วแล้ว

Gran Turismo Sport ประกาศอัปเดทตัวเกมครั้งใหม่ กับการมาของ Mazda RX-VIsion GT3 Concept รายการแข่งขันใหม่ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากทาง Mazda เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไปใน PlayStation 4

Mazda RX-Vision GT3 Concept

เริ่มจากทาง Gran Turismo Sport จะจัดการแข่งขันพิเศษสองรายการเพื่อฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษของ Mazda ได้แก่ RX-Vision GT3 Concept Time Trial Challenge เพื่อเฟ้นหาเจ้าแห่งความเร็วและการควบคุมรถรุ่นใหม่นี้ โดยสนามที่จะใช้แข่งขันก็คือ Circuit de Spa-Francorchamps

Mazda RX-Vision GT3 Concept

และอีกกิจกรรม RX-Vision GT3 Concept Livery Design Contest เฟ้นหาสุดนักโมดิฟายแปลงโฉมรถรุ่นนี้ให้โดดเด่น โดนใจ พร้อมกับแบ่งปันผ่านโซเชียลมีเดียผ่านแฮทช์แท็ก #rxvcontest

Mazda RX-Vision GT3 Concept

Mazda RX-Vision GT3 Concept ได้พัฒนาต่อยอดจาก RX-Vision ที่เผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2015 โดยได้รับการปรับแต่งตัวถังและเสริมชุดแอโร่พาร์ทหลายรายการ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์โรตารี่ 562 แรงม้า การกระจายน้ำหนักหน้า-หลังจะอยู่ที่ 48:52 และมีน้ำหนักอยู่ที่ 1,250 กก.

Mazda RX-Vision GT3 Concept

รวมถึงได้อัปเดทรายการแข่งขัน GT League events ใหม่ โดยมีสองรอบใหม่สำหรับ Sunday Cup ใน Beginner League, อีกสองรอบใน Clubman Cup (ลีกสมัครเล่น), อีกสองรอบใน Nostalgic 1979 (Professional League) และการแข่งขันนัดสุดท้ายใน Gr.3 Endurance Series for Endurance League

Mazda RX-Vision GT3 Concept

เครดิตคลิปวิดีโอจาก Gran Turismo TV