EV car General Motors GM SAIC-GM-Wuling Wuling Wuling Hongguang Mini EV รถยนต์ไฟฟ้า

Wuling Hongguang Mini EV อัปเดทภายในโฉมจริงก่อนเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

หลังจากทาง SAIC-GM-Wuling ได้เผยชื่อและข้อมูลของรถยนต์ไฟฟ้าทรง Kei-Car รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-New Wuling Hongguang Mini EV พร้อมกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้ ล่าสุดได้อัปเดทข้อมูลภายในสีใหม่ พร้อมออพชั่นสำคัญ…

Home / AUTO / Wuling Hongguang Mini EV อัปเดทภายในโฉมจริงก่อนเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

หลังจากทาง SAIC-GM-Wuling ได้เผยชื่อและข้อมูลของรถยนต์ไฟฟ้าทรง Kei-Car รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-New Wuling Hongguang Mini EV พร้อมกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้ ล่าสุดได้อัปเดทข้อมูลภายในสีใหม่ พร้อมออพชั่นสำคัญ ๆ เพิ่มเติม ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

Wuling Hongguang Mini EV

จากข้อมูลก่อนหน้า Wuling Hongguang Mini EV จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง หากพับเบาะตอนหลัง 2 ที่นั่งลงไป (ไม่ได้พับแยก) จะมีที่บรรทุกสัมภาระท้ายด้วยความจุมากถึง 740 ลิตร สามารถรองรับบรรทุกกระเป๋าเดินทางขนาด 26 นิ้ว หรือรถเข็นเด็กที่พับเรียบร้อยแล้ว

Wuling Hongguang Mini EV

Wuling Hongguang Mini EV

สำหรับเบาะหน้าสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง ส่วนที่นั่งด้านหลังที่มีมุมพนักพิง 20 องศา รวมถึงมีช่องเก็บของ 12 จุดรอบที่นั่ง, แผงคอนโซลกลางพร้อมฟังก์ชั่นปรับโหมดเกียร์กับสวิตซ์หน้าต่างไฟฟ้า, เรือนไมล์จอดิจิตอล พร้อมระบบแสดงข้อมูลแบบจอสี, ระบบปรับอากาศแบบอนาล็อก พร้อมช่องแอร์ที่ยาวพาดกลางคอนโซล, เครื่องเล่นวิทยุ, แป้นคันเร่งและแป้นเบรก, ที่ยึดเบาะเด็ก เป็นต้น

Wuling Hongguang Mini EV

Wuling Hongguang Mini EV

วัสดุตกแต่งภายในนั้นจะมีราคาที่ไม่แพง แต่มีคุณภาพดี ใช้งานทนทาน และมีดีไซน์ที่เรียบง่ายน่าดึงดูด เพื่อมอบความกว้างขวางของภายในสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหุ้มผ้า ชิ้นส่วนภายในที่มีสีให้เลือกหลากหลาย โดยภาพก่อนหน้าจะเป็นโทนดำ-เทา-ฟ้า ส่วนภาพชุดใหม่นี้จะให้โทนสีดำ-เทา-ส้ม

Wuling Hongguang Mini EV

Wuling Hongguang Mini EV

Wuling ได้เผยว่า “จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งาน” ส่วนสมรรถนะก็ยังคงไม่เปิดเผยออกมามากนัก โดยข้อมูลเดิมระบุว่าตัวรถมีมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีให้เลือกทั้ง 27 – 39 แรงม้า ส่วนแบตเตอรี่จะมีให้เลือกความจุตั้งแต่ 9 / 14 / 16.8 kWh

และที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ตัวรถจะเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์เต็มรูปแบบพร้อมข้อมูลที่สำคัญ ในวันที่ 25 พฤษภาคม สำหรับราคาคาดว่าจะเริ่มต้นราว ๆ 6,000 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 1.91 แสนบาทโดยประมาณ